14/08/2017 12:30 GMT+7

Xem clip Tom Cruise bị thương trên trường quay Mission Impossible 6

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Trang tin giải trí TMZ ngày 13-8 đưa tin nam tài tử Tom Cruise đã bị thương trong lúc thực hiện một cảnh quay mạo hiểm bom tấn hành động Mission Impossible 6.

Tom Cruise khụy xuống sau cảnh quay nguy hiểm - Ảnh: Mega

Được biết, nam diễn viên 55 tuổi đã bị thương sau khi thực hiện cú nhảy từ một giàn giáo sang tòa nhà bên cạnh trong một phân cảnh được quay ở London.

Trong một video do TMZ đăng tải, Tom Cruise đã tiếp đất không thành công và bị đập mạnh vào tòa nhà.

Nam diễn viên sau đó đó phải bám vào thành tòa nhà và leo lên khá vất vả. Video cũng cho thấy anh khập khiễng bước đi và khụy xuống một lúc trước khi lấy lại được thăng bằng.

Đội ngũ an ninh sau đó đưa anh ra khỏi hiện trường để đảm bảo an toàn cho nam diễn viên.

Thông tin về mức độ thương tổn hay công tác điều trị cho Tom Cruise, cũng như liệu việc quay phim có bị gián đoạn hay không, vẫn chưa được tiết lộ.

Đây không phải là lần đầu Tom Cruise tự mình thực hiện các cảnh quay nguy hiểm, mà trong suốt loạt phim Mission: Impossible, “điệp viên Ethan Hunt” đã nhiều lần đảm nhận các cạnh quay mạo hiểm mà không cần đền người đóng thế.

Thậm chí, trong Mission: Impossible - Rogue Nation năm 2015, Tom Cruise cũng tự mình đóng một cảnh mà báo chí gọi là “điên rồ” khi bám càng vào một chiếc Airbus trong lúc hiếc máy bay chạy trên đường băng để chuẩn bị cất cánh.

Cảnh quay này đã trở thành “biểu tượng” cho bộ phim, đóng vai trò lớn trong công tác quảng bá cho bộ phim

“Khi muốn làm gì, anh ấy sẽ tìm ra cách để thực hiện nó. Nếu Tom Cruise không tự thực hiện cảnh đó, tôi nghĩ anh ấy sẽ không muốn có cảnh đó trong phim luôn ấy chứ”, nhà quay phim Robert Elswit của Rogue Nation nói về Tom Cruise trong một cuộc trao đổi với báo The Hollywood Reporter.

Trước cảnh quay ở London, Tom Cruise cũng từng khiến người hâm mộ "xao xuyến" với loạt ảnh rò rỉ từ trường quay Mission Impossible 6 ở Paris, với ảnh anh cưỡi xe phân khối lớn hết sức "oai hùng".

Một số hình ảnh Tom Cruise trên trường quay Mission Impossible 6 ở London và Paris do báo nước ngoài đăng tải:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên