12/05/2017 17:30 GMT+7

Tom Cruise cưỡi mô tô trên phim trường Mission Impossible 6

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Báo Daily Mail mới đây đăng tải hàng loạt ảnh chụp nam tài tử 54 tuổi điển trai cưỡi con mô tô BMW dũng mãnh trên đường phố Paris khi quay phim Mission: Impossible 6.

Nam diễn viên Tom Cruise trên phim trường Mission: Impossible 6 - Ảnh: Flynet Pictures

Vốn thường cố gắng tự mình thực hiện các pha mạo hiểm, trước đó vài ngày, nam tài tử gặp một tại nạn nhỏ trên trường quay khi thực hiện một pha rượt đuổi mạo hiểm bằng xe hơi.

Trong lúc thực hiện cảnh rượt đuổi, chiếc xe hơi do Tom lái gặp sự cố khi leo lên vỉa hè và Tom mắc kẹt đằng sau tay lái, tuy nhiên đoàn phim cho biết anh vẫn ổn.

Bộ phim Mission: Impossible 6 đang bấm máy là phần mới nhất của loạt phim về điệp viên tài năng Ethan Hunt do Tom Cruise thủ vai, dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm 2018.

Tuy kịch bản phim được giữ kín, nhưng theo tiết lộ của đoàn phim, đây sẽ là phần có các cảnh hành động ấn tượng nhất từ trước tới nay của series phim này.

Nam diễn viên Henry Cavill từng thủ vai siêu nhân trong bộ phim Man of Steel cũng sẽ góp mặt trong Mission: Impossible 6, cùng các gương mặt nổi tiếng khác như diễn viên hài Alec Baldwin và mỹ nhân Vanessa Kirby.

Hai gương mặt điệp viên quen thuộc ở phần 5 Rebecca Ferguson và Simon Pegg cũng sẽ tiếp tục xuất hiện ở phần này.

Loạt ảnh Tom Cruise trên phim trường Mission: Impossible 6 đăng trên Daily Mail:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên