Xe
23/05/2017 10:31 GMT+7

Tới lúc sắm xe Mitsubishi, Ford, Honda, Kia và Audi A5 mới?

THẢO NHƯ (Nguồn ảnh: Autoweek)
THẢO NHƯ (Nguồn ảnh: Autoweek)

TTO - Nhiều mẫu xe ra mắt trong năm 2017 và đầu 2018 của Mitsubishi, Ford, Honda, Kia, Dodge và Audi là những chiếc xe có thiết kế lôi cuốn và tiện dụng. Nếu có ý định sắm một chiếc ôtô, bạn có thể tham khảo dưới đây.

Dodge Challenger SRT Demon

Ra mắt cũng thời điểm Fast and Furious 8 được công chiếu, Dodge chứng tỏ sức mạnh của mình không chỉ qua những thước phim nóng bỏng mà còn trình làng chiếc Challenger SRT Demon được mệnh danh là “trái tim quỷ dữ”.

Challenger SRT Demon vượt trội ở nhiều hạng mục như khả năng tăng tốc nhanh nhất, xe đạt gia tốc nhanh nhất... Đây là chiếc xe thể thao chính hiệu khi chỉ có hàng ghế lái mà không có ghế sau. Xe được sản xuất vào năm tới 2018.

>> Xem hình:

 

Audi A5 Sportback

26 chiếc A5 Sportback đầu tiên ở Việt Nam sẽ tham gia phục vụ sự kiện APEC 2017 vừa được trình làng. 

Có vẻ Audi A5 Sportback thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Nó được cho là sự cải tiến của A5 Coupe trước đó với điều chỉnh ngoại hình tinh tế hơn. Các tỷ lệ không gian bên trong được thiết kế mang lại sự thoải mái hơn.

 

Nội thất Audi A5 Sportback mới được thiết kế mở rộng theo chiều ngang tích hợp cùng cửa điều hòa kéo dài trên bảng táp lô tạo cảm giác khoang lái khá rộng rãi. 

Trên thực tế chiều dài khoang nội thất được tăng thêm 17 mm, khu vực ghế trên được nới rộng thêm 9 mm. Hàng ghế sau vẫn được phân chia theo tỉ lệ 40:20:40.

Kia Stinger 

Kia Stinger đời 2018 gây ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ với hai giải thưởng hàng đầu, trong đó có giải thưởng EyesOn Design cho Thiết kế xe xuất sắc. 

Trang tin Cars.com đặt tên nó là Best in Show cho sự kết hợp sự sang trọng và hiệu suất cao trong chiếc sedan thể thao.

 

Bên cạnh đó, nội thất của Kia Stinger cũng là điểm nhấn khi nhà sản xuất thể hiện sự thân mật  trong một không gian rộng rãi, tối giản nhưng không kém phần sang trọng: các thiết bị bằng kim loại và lớp trang trí bằng satin chrom. 

Ghế da Nappa siêu mềm với đường nét sâu. Chỗ ngồi của lái xe được thiết kế nệm điều chỉnh giúp lái xe cảm thấy thoải mái.

Honda Civic Type R

Hứa hẹn sẽ là chiếc Civic thu hút nhất từ trước đến nay. Được trang bị động cơ turbo 4 xylanh công suất 306 mã lực, Civic Type R mang lại hệ thống treo hỗ trợ, hệ thống phanh Brembo.

Chiếc xe này cũng được trang bị một hệ thống âm thanh cao cấp, đèn pha LED, màn hình cảm ứng 7.0 inch, hệ thống định vị, camera, và tính năng tương thích của Apple CarPlay và Android Auto. 

Civic Type-R promotye sử dụng sơn ngoại thất với màu đen nhám, với các điểm nhấn màu đỏ điểm xuyết xung quanh xe, viền vành xe… Cụm đèn pha được nẹp thêm một đường viền màu đen cùng lưới tản nhiệt phía trước khiến vẻ bề ngoài của mẫu xe này càng thêm mạnh mẽ. 

Biểu tượng Type R xuất hiện khá nhiều không chỉ bên ngoài xe để nhận biết mà còn có trên tay lái, trên ghế, bảng điều khiển…

Ford EcoSport

Ford EcoSport 2018 được đánh giá là sản phẩm tái thiết kế và thể hiện rõ cảm hứng bắt nguồn từ người anh em Escape Ford (Ford Kuga), đi kèm là đèn pha kích thước lớn, lưới tản nhiệt hình thanh mới, đèn sương mù và nắp ca-pô được thiết kế mới.

 

Nội thất cũng có chút hơi hướng từ Ford Espace, bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới với hệ thống thông tin giải trí Ford SYNC3 kết hợp cùng màn hình cảm ứng 8 inch có độ phân giải cao. Đi kèm là hệ thống âm thanh B & O với dàn loa công suất 675 watt với 10 loa.

 

Subaru Crostreck

An toàn vẫn là  yếu tố chủ đạo được đề cao cho sản phẩm Crosstrek năm 2018. Trong hệ thống EyeSight mới nhất của hãng có nhiều hệ thống an toàn bao gồm tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và điều khiển hành trình thích ứng, đèn pha thích nghi, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ thay đổi làn xe và cảnh báo giao thông chéo phía sau. 

Bên trong nội thất xe, một phiên bản cập nhật của hệ thống giải trí Starlink với một màn hình cảm ứng 8 inch ở mặt trên cũng có sẵn kèm ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Mitsubishi Eclipse Cross

Xe sở hữu phong cách Coupe-SUV với phần mái vuốt cong mượt mà ra phía sau. Tân binh này được Mitsubishi định vị nằm giữa Outlander Sport và Outlander.

Phía trước, Eclipse Cross giống với các loại xe khác của Mitsubishi với thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha quen thuộc. Điểm khác của nó là có một cửa cốp mở đứng và có một thanh màu phân chia cửa sổ phía sau thành hai phần và đèn hình chữ C độc đáo.

 

 

Kiểu dáng bên ngoài và cái tên rõ ràng gợi cho công chúng nhớ đến chiếc Eclipse cũ nhưng nhìn vào bên trong, bạn sẽ nhận thấy thiết kế hiện đại hơn và hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng trung tâm có Google Maps, Apple CarPlay và các chức năng khác. Chiếc xe cũng có một bộ điều khiển cảm ứng và một màn hình hiển thị head-up. 

THẢO NHƯ (Nguồn ảnh: Autoweek)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên