Yêu cầu công việc:
Thiết kế và thực hiện chiến dịch truyền thông trong vòng 6 - 12 tháng tại Việt Nam đảm bảo đáp ứng các mục tiêu truyền thông của dự án.
Mục tiêu của dự án:
- Nâng cao nhận thức chung về bệnh lao và sáng kiến RTC;
- Xóa bỏ định kiến về bệnh lao và hành vi tìm kiếm dịch vụ chăm sóc lao - xóa bỏ những lầm tưởng và quan niệm sai lầm;
- Nâng cao nhận thức về các xét nghiệm và phác đồ điều trị hiện có và nêu cao tầm quan trọng của việc chẩn đoán, điều trị dễ dàng;
- Khuyến khích người dân chủ động xét nghiệm lao.
Đề xuất cần được gửi trước 30-6-2023.
Tổ chức truyền thông quan tâm vui lòng gửi đề xuất, liên hệ Nghiêm Nguyễn Minh Trang (trang.nghiem@tbhelp.org) và Vũ Phương Trà (tra.vu@tbhelp.org) muộn nhất là ngày 23-6-2023.
Dự kiến, Ban đánh giá đề xuất của FIT sẽ lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vào đầu tháng 7-2023 và tiến hành sản xuất các sản phẩm truyền thông vào cùng tháng.
Vui lòng truy cập đường dẫn sau để biết thêm thông tin: https://tbhilfe.org/?jobs=request-for-proposal-communications-services-for-rtc-koica-project.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận