18/04/2014 00:17 GMT+7

Tổ chức hội thảo mở rộng để nghe ý kiến phản biện

DUY THANH
DUY THANH

TT - Ngày 17-4, ông Trần Quang Bửu, phó giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa, cho biết đang chuẩn bị tổ chức hội thảo lấy ý kiến rộng rãi về đồ án quy hoạch phân khu 1/2.000 khu vực phía đông đường Trần Phú và đường Phạm Văn Đồng (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Ông Bửu cho biết sau khi Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh có ý kiến phản biện về đồ án và báo chí phản ánh, các đoàn công tác của Bộ Xây dựng và Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã đến Khánh Hòa kiểm tra, góp ý kiến. “Từ đó, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo Sở Xây dựng xúc tiến tổ chức hội thảo. Hội thảo này mở rộng, ngoài thành phần trong tỉnh như quy định, chúng tôi còn mời đại diện các bộ ngành, các hội, đoàn thể, các nhà khoa học từ trung ương tham gia góp ý kiến. Từ kết luận của hội thảo này mới bàn những việc tiếp theo đối với đồ án quy hoạch đã nêu” - ông Bửu nói.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Quy hoạch phá nát bãi biển Nha TrangQuy hoạch “bức tử” bãi biển Nha Trang 4 dự án ngầm dưới bãi biển Nha TrangHai dự án lớn trên biển Nha Trang: Phải làm đúng pháp luật

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên