01/03/2011 17:07 GMT+7

Titanium Maximum Security 2011 ứng dụng điện toán đám mây

H.NHUNG
H.NHUNG

TTO - Trend Micro vừa ra mắt phần mềm bảo mật Trend Micro’s Titanium Maximum Security 2011 ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp ngăn chặn những mối đe dọa như các trang web bị lây nhiễm, tấn công lừa đảo, virus và phần mềm gián điệp trước khi chúng xâm nhập vào máy tính giúp bảo vệ tối đa dữ liệu, hoạt động với hiệu suất tối ưu và dễ sử dụng.

Giải pháp Titanium Maximum Security 2011 ứng dụng kiến trúc client – cloud mang tính cách mạng, trong đó kết hợp các dịch vụ đánh giá độ tin cậy của file, email và web dựa trên nền “đám mây” với công nghệ quét thông minh Trend Micro’s Smart Scanning.

Cơ chế quét thông minh này giúp bảo vệ ngay tức thì trực tiếp từ đám mây Internet, ứng phó với những mối đe dọa nhanh hơn rất nhiều so với phần mềm bảo mật thông thường. Chính nhờ tính kết nối dữ liệu cao trên nền “đám mây” mà Titanium 2011 có được hiệu quả bảo mật tốt hơn so với những ứng dụng bảo mật thông thường luôn yêu cầu tải định kỳ rất nhiều dấu hiệu nhận dạng virus về máy tính.

Cơ chế quét thông minh cũng tương tác với các chỉ số (index) và bộ nhớ đệm trên máy tính, cùng với công nghệ chẩn đoán và giám sát hành vi, cơ chế này giúp bảo vệ máy tính ngay cả khi không kết nối Internet. Sự kết hợp hiệu quả này giúp ngăn chặn mối đe dọa bất kể máy tính có kết nối Internet hay không.

Cấu trúc một phần thuộc đám mây này cũng giúp làm nhẹ bộ nhớ, giảm dung lượng lưu trữ và tải xử lý của máy tính. Trong các cuộc thử nghiệm thực tế, Titanium™ được xếp hạng 1 về phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại trước khi chúng kịp tấn công máy tính người dùng, và xếp hạng 1 về chặn đứng phần mềm độc hại lợi dụng các lỗ hổng bảo mật chưa được tác giả khắc phục. Kết quả chi tiết về cuộc thử nghiệm này đã có trong báo cáo của trung tâm NSS Labs http://www.nsslabs.com).

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên