12/11/2015 13:33 GMT+7

Tình trẻ của Mr. Bean đam mê hài độc thoại

N.Đ (Theo Daily Mail, Mirror)
N.Đ (Theo Daily Mail, Mirror)

TTO - Nam diễn viên 60 tuổi Rowan Atkinson vừa li dị vợ sau 24 năm chung sống để đến với cô bạn gái Louise Ford nhỏ hơn ông 28 tuổi. Louise Ford là nghệ sĩ hài độc thoại ở Anh.

Rowan Atkinson và Louise Ford gặp nhau khi đóng chung vở Quartermaine's Terms. Ảnh: Daily Mail

So với danh tiếng của ngôi sao Mr. Bean, bạn gái hiện tại của ông vẫn còn là một gương mặt xa lạ với khán giả. Louise lớn lên ở Bexleyheath, phía đông nam London, tốt nghiệp trường ĐH Southampton.

Sau khi tốt nghiệp, Louise theo học tại Học viện Nghệ thuật kịch Hoàng gia RADA và cũng diễn chung với nữ diễn viên Hollywood Gemma Arterton.

Louise từng tham gia liên hoan nghệ thuật nổi tiếng Edinburgh Fringe Festival cùng với Nhà hát nghệ thuật biểu diễn Royal Shakespeare Company và xuất hiện trên một số chương trình hài kịch trên truyền hình như Misfits của đài BBC và Sky's Chickens.

Cũng giống như người tình lớn tuổi của mình, niềm đam mê lớn nhất của Louise chính là hài độc thoại (stand-up comedy). Cô là một trong hai diễn viên chính của show Ford and Akram cùng với nữ diễn viên Yasmine Akram. Cô cũng từng vào vai nữ nghệ sĩ tap-dance Jenny Fawcett trong vở hài kịch về nhân vật này.

Rowan Atkinson
Rowan Atkinson và Louise Ford hẹn hò hồi tháng 3 năm nay. Ảnh: Daily Mail

Rowan và nữ diễn viên Louise Ford gặp nhau vào tháng 1 năm 2013 khi cả hai cùng đóng chung vở hài kịch Quartermaine's Terms ở nhà hát West End. Cặp đôi bị giới truyền thông bắt gặp đang hẹn hò lần đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái, sau khi Rowan ly thân với vợ, cựu chuyên viên makeup của đài BBC Sunetra Sastry. Một số bức ảnh chụp chung cuối cùng của Rowan và vợ cũ là khi họ đi ăn tối cùng đoàn kịch.

Cặp đôi Sunetra và Rowan cưới nhau ở New York năm 1990 và có hai con Ben, 22 tuổi, và Lily, 20 tuổi. Vào thời điểm ly thân, Rowan và vợ cũ đang xây một ngôi nhà trị giá 11 triệu bảng Anh.

Sau khi ly thân, "Mr. Bean" chuyển về sống ở một căn nhà trị giá 4 triệu bảng Anh ở vùng quê còn Sunetra sống ở một căn biệt thự 21 triệu bảng Anh tại thủ đô nước Anh.

Rowan Atkinson
Rowan Atkinson và Louise Ford. Ảnh: Daily Mail
N.Đ (Theo Daily Mail, Mirror)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên