09/12/2015 13:38 GMT+7

Tình nghệ sĩ 5 giúp đỡ Trần Lập, Kim Loan

Q.N.
Q.N.

TTO - Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Linh... hát trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 5 để gây quỹ chữa bệnh cho Trần Lập và Kim Loan.

Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên.

Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Linh, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng, Duy Mạnh, Lâm Vũ, Maya, Uyên Linh, Pha Lê, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Minh Thuận - Nhật Hào... sẽ cùng hát trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 5 để gây quỹ chữa bệnh cho Trần Lập và Kim Loan - một thí sinh trong đội của anh. 

Sau cuộc phẫu thuật ung thư trực tràng, hiện tại sức khỏe của Trần Lập đang dần ổn định nhưng anh phải còn chiến đấu với căn bệnh này một thời gian nữa với khá nhiều chi phí điều trị. 

Trong khi đó, Kim Loan - thí sinh hạng nhất của đội Trần Lập tại cuộc thi The Voice - lại đang nguy kịch với chứng ung thư gan và tiểu đường. Sau 11 ngày điều trị, bệnh tình của nữ ca sĩ 40 tuổi vẫn không có dấu hiệu khả quan nên các bác sĩ phải cho chị xuất viện. Chị thường bị khó thở, tức ngực và nôn mửa. Các bác sĩ đã tiên liệu tình hình xấu nên cả nhà quyết định cho chị về nhà.

Kim Loan hiện đã được về phòng trọ con gái út Đan Trang tại Sài Gòn. Hàng ngày, chồng và con cái thay phiên giúp chị tiêm thuốc để chống chọi bệnh tiểu đường. Vấn đề của gia đình là phải kiếm 11 triệu đồng trong 2 tuần để có tiền cho chị điều trị và kéo dài cuộc sống. Cứ 2 tuần Kim Loan phải truyền thuốc một lần.

Vì vậy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đứng ra tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ để góp tiền giúp đỡ hai đồng nghiệp của mình. Tình nghệ sĩ 5 diễn ra vào ngày 11-12 tại phòng trà Không Tên. Ngoài 2 gương mặt luôn không thể thiếu Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng thì còn có sự góp mặt của danh ca Hương Lan, Quang Linh, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng, Duy Mạnh, Lâm Vũ, Maya, Uyên Linh, Pha Lê, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú cùng sự trở lại thú vị của cặp đôi Minh Thuận - Nhật Hào. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên