06/07/2016 11:06 GMT+7

Tình Bolero: Nghe Dù anh nghèo, Nếu chúng mình cách trở

T.MY
T.MY

TTO - Đêm hội ngộ của chương trình Tình Bolero là sự kết hợp của các ca sĩ thành danh từ chương trình Solo cùng Bolero và các nghệ sĩ: Tấn Hoàng, Minh Luân, Quý Bình, Nam Em, Phi Nga, Việt Hòa.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn có một đêm thi thành công

Mở màn đêm thi, nghệ sĩ Tấn Hoàng mang đến ca khúc Nếu chúng mình cách trở cùng với quán quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên Lâm Ngọc Hoa. Tuy chỉ là lần đầu kết hợp nhưng các giám khảo cho rằng hai giọng ca có sự hòa quyện và có "mối duyên nào đó mà một người đưa, một người bắt rất nhịp nhàng". 

Trước giờ diễn, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã gặp sự cố về sức khỏe đến mức xin dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, sau khi được chăm sóc, nam nghệ sĩ vẫn bước lên sân khấu và cố gắng hết mình để hoàn thành trọn vẹn ca khúc. 

Nghệ sĩ Tấn Hoàng luôn là người giản dị nhất trên sân khấu, giống như giọng hát của anh, không màu mè và đầy chất chứa tâm tình.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng là người nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo trong đêm thi này. 

Nghe Tấn Hoàng - Lâm Ngọc Hoa hát Nếu chúng mình cách trở

Diễn viên Minh Luân và Quý Bình tiếp tục so kè nhau về điểm số khi hai đêm thi liên tiếp, hai thí sinh có số điểm sát nhau. 

Minh Luân kết hợp cùng "ngọc nữ Bolero" Tố My trong ca khúc Dù anh nghèo. Tiết mục mở đầu bằng một hoạt cảnh vui nhộn với sự xuất hiện của Tuấn Dũng - thí sinh đang tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt. Minh Luân được giám khảo Họa Mi nhận xét là ngày càng tiến bộ trong giọng hát và tình yêu bolero ngày càng thấm vào anh. 

Minh Luân - Tố My hát Dù anh nghèo

Trong khi đó, Quý Bình cũng có một đêm thi khá trọn vẹn khi hát Lối về xóm nhỏ cùng Thu Hằng. Thoát khỏi vẻ u buồn trong những đêm thi trước, lần này, trong bộ bà ba và chiếc khăn rằn, Quý Bình trở nên tươi tắn hơn.

Nhận điểm số khá cao là 39.25, tuy nhiên, Quý Bình vẫn còn một đôi chỗ chênh phô bài hát này. 

Quý Bình - Thu Hằng song ca Lối về xóm nhỏ

Nữ đạo diễn Phi Nga cũng có màn song ca ăn ý cùng với Á quân cuộc thi Solo cùng Bolero mùa đầu tiên Lê Minh Trung trong ca khúc Thà trắng thà đen. Danh ca Họa Mi đánh giá Phi Nga hát tốt, không chênh phô, tuy nhiên vẫn còn lỗi dính chữ. Tổng số điểm chị nhận được là 39.75, đứng ở vị trí thứ 2 sau Tấn Hoàng.

Phi Nga - Lê Minh Trung hát Thà trắng thà đen

Hoa khôi Nam Khôi song ca cùng Mai Trần Lâm, cựu thí sinh của chương trình Solo cùng Bolero mùa 2. Dù phần dàn dựng khá dễ thương nhưng phần hát của Nam Em vẫn chưa thật sự tốt trong tiết mục này. 

Giám khảo Họa Mi nhận xét Nam Em hát vẫn còn chênh và vì hát theo tông của Nam Em nên Mai Trần Lâm cũng không phô diễn được giọng hát của mình. 

Nam Em - Mai Trần Lâm hát Gặp nhau làm ngơ

Doanh nhân Việt Hòa tạm chia tay chương trình sau đêm thi này. Chị song ca cùng Tuấn Hoàng trong ca khúc Biển tình và gặp khá nhiều trục trặc khi quên lời, sai nhịp. 

Việt Hòa - Tuấn Hoàng hát Biển tình
T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên