19/09/2016 19:36 GMT+7

Tìm thấy một phần thi thể nhân viên bảo vệ bị sát hại

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Chiều 19-9, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã phát hiện phần thi thể còn lại của anh H. - bảo vệ trường tiểu học tại khu vực cách hiện trường nạn nhân bị sát hại, phân xác khoảng 2 km.

Theo cơ quan chức năng, thi thể anh H. được đựng trong bao tải cạnh bụi cây trên tỉnh lộ 208 thuộc địa phận bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phụ Hòa tỉnh Cao Bằng.

Trước đó sáng ngày 19-9 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đang tiếp tục vào cuộc điều tra làm rõ, truy tìm đối tượng sát hại dã man một bảo vệ ở trường tiểu học vào ngày 16-9 trên địa bàn huyện Phục Hòa.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng, người bị sát hại và bị chặt thành nhiều mảnh là anh B.V.H. (29 tuổi) đang làm bảo vệ tại trường tiểu học Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng, lực lượng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cũng đã có mặt để phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng phá án.

Như đã đưa tin, trưa 16-9 anh H. ra sông đánh bắt cá tuy nhiên đến chiều không thấy về gia đình nạn nhân đã huy động người để đi tìm.

Đến khoảng 9g tối cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên đường với nhiều biểu hiện nghi vấn mở ra xem thì phát hiện thi thể anh H. đã bị chặt thành nhiều mảnh.

Được biết khu vực phát hiện nạn nhân chỉ cách biên giới VN - Trung Quốc khoảng gần 10km. Sau khi nạn nhân được tìm thấy người dân địa phương đã rộ lên thông tin giết người lấy nội tạng.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên