10/11/2015 12:42 GMT+7

Tìm thầy giải bùa mê cho con gái, mẹ bị lừa hơn 3 tỉ

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Tin lời Trang nói con gái mình bị bỏ bùa nên chồng bỏ, bà T. liên tục đưa tiền cho Trang nhờ tìm thầy gỡ bùa cho con. Đưa hơn 3 tỉ, bà T. mới phát hiện mình bị lừa.

Sau khi thụ lý, điều tra đơn tố cáo của bà bà P.T.T. (ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang), Cảnh sát điều tra công an tỉnh đã lập hồ sơ đề nghị Thủ trưởng cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can bà Dư Thị Thu Trang (43 tuổi, ngụ thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) về hành vi lừa đảo.

Theo kết quả xác minh bước đầu, bà P.T.T. có cho Trang vay hơn 234 triệu đồng, thế chấp bằng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Không những không có tiền trả nợ, biết được chị N. là con gái bà Thủy có chuyện bất hòa với chồng nên Trang lập mưu lừa lấy tiền của bà này.

Cụ thể, Trang nói rằng chị N. bị bỏ bùa và cho hay mình có quen thầy bùa ở Hà Tiên có thể gỡ bùa, giúp cho chuyện gia đình chị N. thuận thảo, không phải đổ vỡ.

Thương con nên bà P.T.T. tin lời và trong suốt thời gian dài cứ đều đặn đưa tiền, lần ít nhất là 2,5 triệu đồng và nhiều nhất đến 20 triệu đồng, để Trang nhờ thầy bùa cứu giúp. Trang cho rằng phải đưa cho thầy bùa tổng cộng 4 tỉ đồng thì mới có kết quả như mong muốn.

Đến tháng 7-2015, khi bà P.T.T. đưa cho Trang được 3,25 tỉ đồng thì vợ chồng N. có quyết định của tòa án cho ly hôn. Lúc này, bà P.T.T. mới tỉnh ngộ, biết mình bị Trang lừa chứ không có bùa nào có thể giúp con gái nên gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Trang khai nhận hành vi lừa đảo để chiếm đoạt tiền nhưng chỉ thừa nhận đã nhận của bà T. số tiền hơn 1,9 tỉ đồng, phần còn lại hơn 1,3 tỉ đồng Trang cho rằng mình không nhận vì không có chứng từ.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên