02/10/2015 16:45 GMT+7

Nữ quái nghi “bỏ bùa” lấy đồ nhiều cửa hàng tại TP.HCM sa lưới

ĐỨC THANH - THANH HIẾU
ĐỨC THANH - THANH HIẾU

TTO - Sáng 2-10, sau một thời gian theo dõi, nhóm hiệp sĩ thuộc đội Săn bắt cướp TP.HCM đã phục kích bắt giữ nữ quái nghi là "bỏ bùa" lấy đồ nhiều cửa hàng.

Bà Phượng đang khai báo tại Công an P.1, Q.Gò Vấp - Ảnh: CLB săn bắt cướp TP.HCM cung cấp.

Thời gian gần đây, nhiều cửa hàng trên địa bàn TP.HCM liên tục bị mất tài sản một cách khó hiểu sau khi có một nữ khách hàng ghé thăm, các chủ cửa hàng này đều cho rằng mình bị “bỏ bùa” nên không biết gì.

Sáng 2-10, sau một thời gian theo dõi, nhóm hiệp sĩ thuộc đội Săn bắt cướp TP.HCM đã phục kích bắt giữ Phan Ngọc Phượng (45 tuổi, ngụ Bến Tre) khi người phụ nữ này thực hiện hành vi trộm cắp tại một cửa hàng sữa trên đường Lê Quang Định (Q. Bình Thạnh) và bàn giao cho Công an P.1, Q.Gò Vấp để lấy lời khai.

Theo Công an Q.Gò Vấp, số sữa bà Phượng lấy trộm tại cửa hàng kinh doanh sữa nêu trên trị giá khoảng 2,7 triệu đồng. Hiện Công an P.1 (Q.Gò Vấp) đang tạm giữ bà Phượng về hành vi “trộm cắp tài sản”. Đồng thời đang xác minh các thông tin về bà Phượng chính là người đàn bà “bỏ bùa” một số nhân viên của các cửa hàng điện thoại ở địa bàn TP.HCM để lấy trộm một số điện thoại Iphone.

Được biết, mỗi buổi sáng bà Phượng đón xe từ Bến Tre lên TP.HCM sau đó đi xe ôm rảo khắp các tuyến đường lớn quan sát các cửa hàng bán điện thoại di động, hiệu vàng, tạp hóa lớn... Khi đã nhắm được con mồi, người phụ nữ này giả làm khách mua hàng rồi lợi dụng sự sơ hở của nhân viên để lấy cắp tài sản có giá trị lớn.

Kiểm tra túi xách thì nhóm hiệp sĩ phát hiện một điện thoại Iphone 6 mà bà Phượng lấy trộm của một cửa hàng điện thoại di động trên đường Hoàng Văn Thụ (Q. Tân Bình), 2 dao ngắn và nhiều tài sản khác.

Sau khi bà Phượng bị bắt, nhiều người bị hại đã đến trụ sở Công an phường 1, quận Gò vấp để làm thủ tục nhận lại tài sản đã mất.

Trước đây, bà Phượng đã phải thụ án 9 năm tù về tôi trộm cắp tài sản. Sau khi chịu án xong người phụ nữ này lại tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo, trộm cắp suốt 3 năm gần đây, đến sáng 2-10 thì bị bắt giữ.

ĐỨC THANH - THANH HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên