11/07/2013 14:56 GMT+7

Tìm học bổng toàn phần ở Singapore?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em là sinh viên Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM, đã hoàn thành xong năm nhất với điểm trung bình 9.0. Trước đó em tốt nghiệp THPT loại giỏi và đạt IELTS 7.5.

Em rất muốn xin học bổng du học toàn phần ở Singapore hoặc Phần Lan chuyên ngành logistics (quản lý giao nhận vận tải), nhờ chương trình tư vấn giúp các trường đại học có đào tạo chuyên ngành này cũng như thông tin về học bổng. (knightdark1011@)

oAl7xhlw.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: guardian.co.uk

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Tại Singapore có Đại học Curtin (www.curtin.edu.sg) đào tạo ngành logistics rất tốt, nhưng tiếc là họ không cấp học bổng toàn phần cho ngành này mà chỉ có học bổng bán phần trị giá từ 40-80 triệu đồng cho toàn khóa học.

Nếu điểm trung bình 2 năm lớp 11 và 12 của bạn trên 9.2, bạn có thể xin học bổng toàn phần của Trường đại học Macquarie tại phành phố Sydney của Úc (www.mq.edu.au). Ngoài ra có một số trường đại học tại Úc đang cấp học bổng bán phần như Đại học Wollogong (www.uow.edu.au), Đại học Adelaide (www.adelaide.edu.au), Đại học La Trobe (www.latrobe.edu.au).

Bạn có thể liên hệ StudyLink (www.studylink.org) để được tư vấn kỹ hơn về trường cũng như thông tin học bổng. Riêng về học bổng và học tập tại Phần Lan, bạn vui lòng tham khảo trên mạng để có thêm thông tin.

Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên