Tìm được tài xế taxi làm học sinh tiểu học gãy chân

V.HÀ
V.HÀ

TTO - Cơ quan công an cũng đã cho dựng lại hiện trường việc chiếc taxi chở cô hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc - trường tiểu học Nam Trung Yên đi khám bệnh về, đụng một học sinh khiến em gãy chân.

Diễn biến mới nhất liên quan tới việc điều tra nguyên nhân gây tai nạn cho cháu bé ở trường tiểu học Nam Trung Yên cho thấy công an Hà Nội đã tìm ra người lái xe taxi chở cô hiệu trưởng vào trường và va chạm với cháu bé tại sân trường.

Cơ quan công an đã lấy lời khai của tài xế taxi và đưa người này đến trường để dựng lại hiện trường.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, vợ của tài xế taxi cho biết chồng chị đã chở hai cô giáo, trong đó có cô hiệu trưởng vào trường trong ngày 1-12. Một trong hai cô giáo gọi bảo vệ mở cổng để xe đi vào trong.

Trong lúc xe đi vào sân trường thì va phải em học sinh. Chồng chị xuống xe mở cửa để cô giáo đi cùng cô hiệu trưởng ra đỡ cháu bé. Còn cô hiệu trưởng đi thẳng lên phòng. Do một cô giáo nói không việc gì nên chồng chị mới đi và không hề biết sự việc xảy ra.

Trao đổi với báo chí ngày 15-2, bà Tạ Thị Bích Ngọc - hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên phản đối việc vợ tài xế taxi cung cấp cho báo chí.

Bà Ngọc viện cớ đang mệt do đi khám bệnh và bị choáng nên mới cho taxi lái xe vào sân trường và lên thẳng phòng. Sau đó mới nghe giáo viên báo cáo có học sinh bị ngã. Vì đang mệt nên cô hiệu trưởng giao cho giáo viên chủ nhiệm giải quyết sự việc.

Trước đó, ngày 6-2, tại cuộc họp của UBND TP Hà Nội, chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu giám đốc sở GD-ĐT Hà Nội chỉ đạo phối hợp với UBND và phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy ra văn bản điều chuyển hiệu trưởng ngay ngày 6-2, yêu cầu các cơ quan liên quan sớm có kết luận nguyên nhân vụ việc.

Trong buổi làm việc với Tuổi Trẻ ngày 8-2, bà Nguyễn Thanh Tịnh, Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy khẳng định đang nghiên cứu các văn bản pháp quy để  tham vấn cho lãnh đạo UBND quận thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố. Nhưng tới ngày 15-2 việc này vẫn chưa được thực hiện.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên