15/09/2015 09:14 GMT+7

Tìm điển hình nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM đang tìm ứng viên cho giải thưởng này năm 2015.

Đây là giải thưởng vinh danh các bạn thanh niên công nhân đang làm việc trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật hoặc trực tiếp sản xuất, thi công, dịch vụ tại các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, trao vào dịp Ngày truyền thống thanh niên công nhân TP.HCM 15-10 hằng năm.

Các bạn từ 18 - 35 tuổi, lao động tiên tiến trở lên, là đoàn viên, hội viên xuất sắc hoặc đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng; có ít nhất một công trình nghiên cứu, đề xuất giải pháp, sáng kiến, hiến kế cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả trong chuyên môn, đã ứng dụng vào thực tiễn và đạt hiệu quả là tiêu chí quan trọng đối với ứng viên; đoạt giải cao trong các hội thi tay nghề cấp ngành, tỉnh thành, tổng công ty trở lên.

Ngoài ra còn có các tiêu chí khác: chấp hành nghiêm pháp luật, nội quy cơ quan, đơn vị, tận tâm với công việc, tham gia thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Hồ sơ ứng viên gửi về ban công nhân lao động Thành đoàn (số 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) hoặc email: bancongnhanlaodong@gmail.com đến ngày 23-9.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên