
Tun Phạm chính thức không còn là cổ đông của chuỗi mắt kính lớn - Ảnh minh họa: Ghép từ FBNV và nhãn hàng
Chuỗi mắt kính quy mô lớn Anna (có nhiều chi nhánh tại Hà Nội, TP.HCM cùng hàng loạt tỉnh thành) hôm nay 17-7 ra thông báo về việc ngừng hợp tác với TikToker Tun Phạm (tên thật Phạm Đức Huy, sinh năm 1997).
TikToker Tun Phạm không còn là cổ đông chuỗi Anna
Phía Anna cho biết đã gặp gỡ và đồng hành Tun Phạm từ đầu năm 2022. Từ mối tương đồng trong định hướng và cách nhìn về phát triển thương hiệu, TikToker này chính thức trở thành một trong số cổ đông của doanh nghiệp.
Trong thời gian hợp tác, Tun Phạm là "gương mặt đại diện hình ảnh", mang thương hiệu gần gũi, trẻ trung đến với khách hàng.
Tuy nhiên từ khoảng đầu năm 2024, do định hướng của hai bên có nhiều thay đổi, TikToker lui về phía sau và ít xuất hiện chung với Anna, dù vẫn là cổ đông. Phía thương hiệu mang tới những hình ảnh mới mẻ hơn, nhưng hợp tác với các gương mặt đại diện khác.
Đến hiện tại, do định hướng phát triển có những điểm khác biệt, nên Tun Phạm không còn là cổ đông của hãng mắt kính này nữa.
"Khép lại một chương đầy ắp kỷ niệm, đến lúc mỗi người bước tiếp con đường của riêng mình - mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và đầy triển vọng. Và Anna thật sự biết ơn tất cả những gì đã cùng nhau tạo nên: một hành trình nhiều dấu ấn, nhiều kỷ niệm và đầy cảm hứng", phía thương hiệu cho hay.
Chưa thoát khỏi loạt thị phi
Từng được biết đến là một gương mặt trẻ trung, chia sẻ các nội dung vui tươi trên mạng xã hội, TikToker Tun Phạm hiện đối mặt không ít tranh cãi liên quan đến phát ngôn và cách ứng xử.
Anh từng bị dư luận phản ứng khi chia sẻ quan điểm trong một chương trình truyền hình rằng tiền có thể mua được tình bạn, phát ngôn bị cho là đề cao vật chất và coi nhẹ giá trị mối quan hệ.
Cuốn sách đầu tay "Vì cậu là bạn nhỏ của tớ" đứng tên anh cũng dấy lên tranh luận vì nội dung bị đánh giá là hời hợt, khâu biên tập cẩu thả và có dấu hiệu sao chép thơ mà không ghi nguồn.
Đặc biệt câu viết "phụ nữ là món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban cho đàn ông" nêu trong sách đã khiến anh vấp phải chỉ trích vì mang định kiến giới.
Trong mảng livestream - bán hàng trực tuyến, TikToker này vướng tranh cãi khi giới thiệu sản phẩm dưỡng da với tuyên bố: dưỡng trắng gấp 70 lần. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về độ trung thực trong quảng cáo.
Đáng chú ý, gần đây Tun Phạm công khai đã nộp gần 500 triệu đồng tiền thuế thu nhập cá nhân chỉ trong tháng 5. Thông tin lập tức gây xôn xao, phản ánh mức thu nhập ước tính lên tới hàng tỉ đồng mỗi tháng. Đồng thời mở ra tranh luận về trách nhiệm của những người làm nội dung và kiếm tiền từ bán hàng qua mạng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận