Tag: Tiêu dùng xanh

Ra mắt thẻ Sacombank Visa Platinum O₂ hướng đến tiêu dùng xanh

Sacombank Visa Platinum O₂ là dòng thẻ đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chất liệu nhựa tái chế từ rác thải đại dương.

Từ vạch xuất phát, start-up nghĩ về thương hiệu

Talkshow "Xây dựng thương hiệu từ vạch xuất phát" trong khuôn khổ chương trình Tuổi Trẻ Start-up Award 2024 sáng 10-11.

Bã cà phê, vỏ hàu, bột đá thành trang phục cao cấp, đến Ngày hội Việt Nam Xanh mà xem

Bã cà phê, vỏ hàu, bột đá… tưởng chừng là rác thải được Công ty CP kết nối thời trang Faslink hô biến thành những trang phục cao cấp độc đáo.

Doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững giúp Việt Nam xanh để hướng tới Net Zero

Tại Ngày hội Việt Nam Xanh 2024, nhiều doanh nghiệp hàng đầu đã thể hiện cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Ấn tượng với không gian xanh của Vinamilk tại Ngày hội Việt Nam Xanh

Ngày hội Việt Nam Xanh đã khai hội tưng bừng vào sáng 9-11 với sự tham gia của đông đảo người dân và doanh nghiệp. Trong đó, Vinamilk là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng với không gian xanh ấn tượng và nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày hội Việt Nam Xanh: Thúc đẩy lối sống xanh, tiêu dùng xanh

Sáng nay (9-11) Ngày hội Việt Nam Xanh khai hội tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM), mở ra hai ngày hội hè tưng bừng trong không gian xanh giữa trung tâm TP.HCM với hàng loạt hoạt động xuyên suốt đến hết ngày 10-11.

Không gian Ngày hội Việt Nam Xanh sôi động, đa sắc màu trước giờ khai hội

Từ sáng sớm 9-11, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã rộn ràng không khí của ngày hội khi nhiều người dân đã 'tò mò' đến trải nghiệm, các doanh nghiệp vừa mới dọn hàng chuẩn bị khai mạc Ngày hội Việt Nam Xanh.

Sàn thương mại điện tử là ‘lối tắt’ để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý xanh

Sự hợp tác VinFast và Shopee mang lại những con số ấn tượng với hơn 700 chiếc xe máy điện cùng 191 đơn đặt cọc cho mẫu ô tô điện VF3.

Người tiêu dùng Việt sẵn sàng tiêu dùng xanh nhưng còn ngại giá cả

59% người tiêu dùng Việt Nam muốn tăng tiêu dùng xanh, nhưng rào cản giá cả là trở ngại chính ảnh hưởng đến quyết định của họ.

Thúc đẩy tiêu dùng xanh bằng chương trình tái sinh vỏ hộp sữa

Tái chế vỏ hộp sữa thành giấy hay vật liệu tổng hợp, để tạo ra các đồ dùng hữu ích dành tặng trẻ em, chương trình "Vỏ xinh được tái sinh" của Vinamilk đã thu hút nhiều sự quan tâm, tham gia của người tiêu dùng.