16/01/2015 10:26 GMT+7

Doanh nghiệp tại công viên Bạch Đằng xin gia hạn giấy phép

M.TRƯỜNG
M.TRƯỜNG

TT - Theo các doanh nghiệp, Tết Nguyên đán 2015 sắp đến, việc gia hạn giấy phép hoạt động nhằm giúp các doanh nghiệp ổn định kinh doanh và hàng ngàn lao động được yên vui đón tết.

Ngày 15-1, Sở GTVT TP.HCM cho biết đã nhận được đơn kiến nghị của các doanh nghiệp hoạt động tại công viên cảng Bạch Đằng (Q.1) xin gia hạn giấy phép hoạt động tại khu vực công viên nói trên ít nhất đến hết tháng 3-2015. 

Cùng ngày, Sở Giao thông vận tải, Sở Du lịch và Saigontourist đã họp bàn về nội dung trong đơn kiến nghị của các doanh nghiệp và sẽ trình UBND TP.HCM xem xét.

Theo các doanh nghiệp gửi đơn kiến nghị, Tết Nguyên đán 2015 sắp đến, việc gia hạn giấy phép hoạt động nhằm giúp các doanh nghiệp ổn định kinh doanh và hàng ngàn lao động được yên vui đón tết.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng đề nghị cơ quan chức năng có quy hoạch cụ thể về bến cảng thủy nội địa cho các hoạt động của tàu nhà hàng, tàu cánh ngầm, canô du lịch trên sông, hỗ trợ các doanh nghiệp đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn...

Trước đó, Sở GTVT TP.HCM đã cấp giấy phép cho các doanh nghiệp nói trên hoạt động tại bến công viên cảng Bạch Đằng đến hết ngày 31-12-2014. Sau đó gia hạn giấy phép hoạt động đến hết ngày 15-1-2015.

M.TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên