28/10/2013 03:50 GMT+7

"Tiếp sức nhà nông cho con đến trường" tại Tiền Giang

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TT - Ngày 27-10, 60 gia đình nông dân của tỉnh Tiền Giang có hoàn cảnh khó nghèo nhưng chí thú làm ăn, quyết tâm cho con đến trường đã được trao vốn “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường”. Mỗi hộ nhận vay 12 triệu đồng không tính lãi và phiếu mua thức ăn trị giá 2 triệu đồng cùng 60 phần thưởng (500.000 đồng/suất) cho con em các gia đình nhận vốn hỗ trợ đợt này. Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân, Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức.

Dù cùng cực vẫn không để cho con thất học

Ông Nguyễn Văn Truyền, giám đốc điều hành Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam chi nhánh Bến Lức, xúc động: “Ba năm đồng hành cùng hàng trăm hộ nông dân trên khắp mọi miền đất nước là những cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi nghe tin những gia đình thành đạt”.

Ba năm qua, chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam đã giúp 720 hộ nông dân 12 tỉnh thành với tổng số tiền gần 13 tỉ đồng. Năm 2013, chương trình trao vốn cho 240 hộ ở bốn tỉnh Hưng Yên, Bình Định, Long An và Tiền Giang.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên