05/07/2016 19:00 GMT+7

​“Tiếp sức mùa thi 2016” – viết tiếp niềm tin nơi tuổi trẻ Việt

K.D
K.D

Với cùng một mong muốn chắp cánh cho giấc mơ giảng đường của hàng trăm nghìn sĩ tử, đội quân “Tiếp Sức Mùa Thi” đã chung tay tạo nên những hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa cho thế hệ tương lai của đất nước.

Dấu gạch nối giữa hai tinh thần lớn

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 với tên gọi "Chương trình hỗ trợ thí sinh dự thi đại học, cao đẳng", “Tiếp sức mùa thi” (TSMT) đến nay không ngừng phát triển mạnh mẽ, nhân rộng ra cả nước, trở thành một hoạt động xã hội giàu ý nghĩa và không thể thiếu trong kỳ thi THPT quốc gia hàng năm.

Suốt 20 năm, những “chiến sĩ” tình nguyện trong màu áo xanh trở thành người bạn đồng hành, người anh người chị hằng giờ tiếp sức cùng các thí sinh, thắp sáng niềm tin cho các em trên chặng đường bước ngoặt mới trong cuộc đời.

Có thể khẳng định, TSMT là một trong những hoạt động xã hội được chào đón nhiệt thành nhất mỗi năm, cho thấy vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt Nam giàu lòng nhân ái, yêu thương để tạo thêm niềm vui và sự tin yêu cho xã hội

Năm nay, một trong những nhà tài trợ chính thức của TSMT là công ty TNHH NGK Suntory PepsiCo Việt Nam. Thấu hiểu ý nghĩa nhân văn, vai trò tích cực của chương trình, và cũng hoàn toàn đồng điệu với sứ mệnh cộng đồng mà công ty hướng tới, Suntory Pepsico Việt Nam cùng nhãn hàng  mới - Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mang tới cho TSMT nhiều điểm nhấn thú vị như hàng chục các Quầy Thư Giãn Mùa Thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí tại những điểm thi lớn trên toàn quốc. Tại đây, sĩ tử, người nhà và các sinh viên tình nguyện có thể cập nhật nhiều thông tin hữu ích, thưởng thức sản phẩm TEA+ Matcha giúp thư giãn tinh thần và tham gia các hoạt động tương tác nhẹ nhàng, nghỉ ngơi trong mùa thi căng thẳng

Đồng hành cùng “Tiếp sức mùa thi” chỉ là một trong những hoạt động đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển toàn diện

Niềm tin nơi tuổi trẻ Việt

Ngay từ buổi lễ ra quân sôi nổi và nhiều cảm xúc diễn ra tại thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của gần 3000 sinh viên, TSMT 2016 đã hứa hẹn một mùa hè mới rực rỡ vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt. 

Hình ảnh các bạn cùng hô vang khẩu hiệu của TSMT2016 thể hiện sức trẻ rạo rực và tinh thần cống hiến đang lên cao

Ngay sau lễ ra quân, các hoạt động truyền thống của TSMT như  truyền đạt những kinh nghiệm thi cử, giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ, hướng dẫn nơi ăn uống rẻ, tốt, đảm bảo vệ sinh, hướng dẫn đi lại, địa điểm thi, hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh… đã được triển khai trên toàn quốc. Bên cạnh đó, xuyên suốt những ngày thi cam go, các “Quầy thư giãn mùa thi” của Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ hoạt động hết công suất để mang đến cho các sĩ tử nhiều thông tin bổ ích, trải nghiệm sản phẩm và nhiều hoạt động thú vị giúp  tinh thần thư giãn, thoải mái để có phong độ tốt nhất cho những thử thách lớn.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên