08/11/2012 02:05 GMT+7

Tiếp sức, giới thiệu việc làm cho sinh viên

HỮU CÔNG
HỮU CÔNG

TT - 27 sinh viên học lực giỏi và gia đình khó khăn đến từ các trường ĐH trên địa bàn TP.HCM vừa được Công ty TNHH PROviet tiếp sức 1.365.000 đồng/sinh viên trong “Hành trình tiếp sức tương lai - PROviet” lần thứ hai (ảnh).

c34uiEgX.jpgPhóng to

Công ty PROviet cũng đã giới thiệu chín cơ hội làm việc cho các bạn sinh viên. Đợt 3 của “Hành trình tiếp sức tương lai - PROviet” sẽ được tổ chức vào ngày 2-12.

H.LAM

Tài năng kỷ nguyên số

Dự án giáo dục Tài năng kỷ nguyên số (IT futute talents) nhằm giúp sinh viên ngành công nghệ thông tin trau dồi kỹ năng mềm và định hướng sự nghiệp tương lai, vừa được Tổ chức Sinh viên quốc tế AIESEC (tại TP.HCM) tổ chức.

Dự án diễn ra từ ngày 3-11 đến 8-12, gồm chuỗi bốn hội thảo: Con đường IT & bạn (ngày 10-11), Quản lý thời gian và công việc (17-11), Chinh phục nhà tuyển dụng (24-11), Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả (1-12); và Diễn đàn sinh viên với công nghệ (8-12).

Thông tin chi tiết dự án Tài năng kỷ nguyên số tại địa chỉ website: http://tainangkynguyenso.aiesec.vn.

HỮU CÔNG

Tìm hiểu du học và nghề nghiệp ở Osaka, Nhật Bản

3.000 lượt bạn trẻ đã tham gia nhiều hoạt động phong phú trong Triển lãm du học và nghề nghiệp Osaka, Nhật Bản vừa diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình, TP.HCM. 18 doanh nghiệp phối hợp cùng 23 trường ĐH, CĐ và dạy nghề của Nhật Bản đã cho cái nhìn tổng quát về quá trình du học đến khi làm việc ở TP Osaka. Kinh nghiệm du học, nguyên tắc và bí quyết làm việc vui vẻ tại các công ty của Nhật cũng được chia sẻ với bạn trẻ thông qua các hội thảo tại triển lãm.

HỮU CÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên