12/05/2011 09:00 GMT+7

Tiếng hát mãi xanh khép lại thật đáng nhớ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Diễn ra muộn hơn so với lịch thông báo nhưng chung kết xếp hạng Tiếng hát mãi xanh 2011 đêm 11-5 không vì thế mà “giảm nhiệt”.

Chung kết Tiếng hát mãi xanh Chung kết 2 thí sinh Trần Thị Kim Loan Nguồn: Youtbe

Sáu thí sinh lọt vào chung kết xếp hạng cùng 4 thí sinh bị loại ở các vòng ngoài và 2 ca sĩ khách mời Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng đã cống hiến cho khán giả một đêm thi đáng nhớ.

oWVru2DJ.jpgPhóng to
Thí sinh Kim Loan (trái) và Thanh Vân đoạt giải nhất
Z1SUWld5.jpg
Thí sinh Kim Loan (trái) và Thục Duyên đoạt giải do khán giả bình chọn
FlAU5jVZ.jpg
Thí sính lớn tuổi nhất Lê Thị Nhung đoạt giải do báo chí bình chọn
oWdwJ5WA.jpg
Thí sinh Lê Thị Nhung và Triệu Văn Hân trình bày bài Mùa thu cho em
bakiXtPv.jpg
Thí sinh đoạt giải hai (bảng 1) song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bài Khoảnh khắc
OGWAHsOd.jpg
Thí sinh Hoàng Ngọc Ánh và ca sĩ Cẩm Vân hát bài Bên em là biển rộng - Ảnh: GIA TIẾN

Tiếng hát mãi xanh - 2011 - Những người già “hamha”Chung kết xếp hạng Tiếng hát mãi xanh“Bà ngoại” Lê Thị Nhung lại cất tiếng hát

Khác với những đêm thi trước đó, không khí đêm thi tối 11-5 tỏ ra sôi động hơn hẳn, số lượng khán giả đến với nhà hát Đài truyền hình TP.HCM cũng tăng đột biến khiến Ban tổ chức phải bổ sung ghế ngồi tại các lối đi mới có thể ổn định được chỗ ngồi.

Trong đêm thi, 6 thí sinh thuộc bảng 1 gồm Hà Vũ Huy Hoàng, Trần Thị Kim Loan, Trần Thanh Quang và bảng 2 gồm Hoàng Ngọc Ánh, Nguyễn Thanh Vân và Nguyễn Thục Duyên đã trải qua 2 lượt thi: hát đơn ca và song ca cùng ca sĩ khách mời. Không thể nói hết cảm xúc của các thí sinh và khán giả trong đêm nay bởi sự nhiệt tình và hào hứng của mỗi thí sinh trong từng tiết mục.

Với ca khúc Xin còn gọi tên nhau, thí sinh Nguyễn Thục Duyên khiến các khán giả có mặt tại nhà hát truyền hình không khỏi ngỡ ngàng bởi giọng hát trong trẻo, cao vút và quá đỗi ngọt ngào. Thí sinh Trần Thị Kim Loan thì được mọi người gọi vui là “Siu Black 2” khi hát và “cháy” hết mình trong ca khúc Đôi mắt Pleiku theo đúng chất núi rừng.

Tại vòng “hòa giọng” cùng các ca sĩ khách mời, các thí sinh tại bảng 1 đã có dịp “tung hứng” với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh tại bảng 2 song ca cùng Cẩm Vân. Nhiều tiết mục song ca khá ấn tượng tạo niềm thích thú đặc biệt cho khán giả như phần song ca ca khúc Đâu phải bởi mùa thu của thí sinh Trần Thị Kim Loan cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Bốn thí sinh đã dừng lại ở các vòng chung kết trước cũng bồi hồi khi một lần nữa được đứng trên sân khấu để thể hiện tình yêu âm nhạc của mình bằng các tiết mục song ca “đặc biệt” như song ca của “ngoại” Lê Thị Nhung và thí sinh Trần Văn Hân trong Mùa thu cho em, song ca của thí sinh Trương Quang Sang và Phạm Anh Trường trong ca khúc chủ đề Đánh thức tầm xuân

Kết quả cuối cùng

Bảng 1 (gồm các thí sinh từ 35-50 tuổi)

  • Giải nhất: Trần Thị Kim Loan
  • Giải nhì: Trần Thanh Quang
  • Giải ba: Hà Vũ Huy Hoàng

Bảng 2 (gồm các thí sinh từ 51 tuổi trở lên)

  • Giải nhất: Nguyễn Thanh Vân
  • Giải nhì: Nguyễn Thục Duyên
  • Giải ba: Hoàng Ngọc Ánh

Ngoài các giải thưởng chính, Tiếng hát mãi xanh còn trao thêm các giải phụ: Thí sinh hát nhạc truyền thống và dân ca hay nhất: Nguyễn Thanh Vân, thí sinh hát nhạc trữ tình lãng mạn hay nhất: Nguyễn Thục Duyên, Thí sinh có phong cách biểu diễn đặc sắc nhất: Trần Thị Kin Loan, Thí sinh cao tuổi nhất có mặt tại vòng bán kết và giải BGK báo chí bình chọn: thí sinh Lê Thị Nhung (74 tuổi), Thí sinh được yêu thích nhất bảng 1: Trần Thị Kim Loan, Thí sinh được yêu thích nhất bảng 2: Nguyễn Thục Duyên, Giải ủng hộ viên dành cho gia đình thí sinh Trần Thị Kim Loan và Nguyễn Thanh Vân.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên