30/04/2014 21:52 GMT+7

Tiền vệ Townsend chia tay World Cup 2014

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ 22 tuổi đang khoác áo Tottenham, Andros Townsend đã phải nói lời chia tay World Cup 2014 vì chấn thương dây chằng mắt cá.

Townsend dính chấn thương trong trận Tottenham thắng Stoke 1-0 vào cuối tuần qua. Ban đầu, có vẻ chấn thương của Townsend không nặng nhưng sau đó, các bác sĩ quyết định phải phẫu thuật. Ban lãnh đạo Tottenham cho biết chấn thương khiến Townsend ngồi ngoài ít nhất hai tháng rưỡi. Và như vậy, cầu thủ này đã phải nói lời chia tay với World Cup 2014.

Đây là tổn thất khá lớn đối với HLV Roy Hodgson vì Townsend được xem là một trong những nhân tố mới trong đội hình tuyển Anh. Chính Townsend đã tỏa trong hai trận đấu cuối của tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 và giúp "Tam Sư" giành được vé chính thức đến Brazil.

Trước khi bị chấn thương, Townsend được xem đã chắc một suất trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2014. Theo lịch, vào ngày 12-5, tức một ngày sau khi Giải ngoại hạng Anh kết thúc, HLV Roy Hodgson sẽ công bố đội hình sơ bộ. Sau đó đến ngày 2-6, ông gút lại đội hình chính thức 23 cầu thủ dự World Cup 2014.

HLV Roy Hodgson cho biết ông đã định sẵn danh sách cầu thủ triệu tập cho World Cup 2014 và nhấn mạnh phong độ trong bốn vòng đấu cuối ở Giải ngoại hạng Anh của các cầu thủ không ảnh hưởng đến quyết định của mình.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên