10/07/2016 19:05 GMT+7

​Tiếc cho Hoàng Anh Gia Lai

S.H - N.K- H.D
S.H - N.K- H.D

TTO - Chiều 10-7, CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng hòa nhau 1-1 trên sân Pleiku ở vòng 15 V-League 2016 trong trận cầu mà đội bóng phố núi được chơi hơn người từ phút 55.

Tiền đạo Văn Toàn (phải- Hoàng Anh Gia Lai) đang tìm cách thoát qua sự đeo bám của hậu vệ Văn Nam (Hải Phòng- phải). Ảnh: ANH TIẾN
Tiền đạo Văn Toàn (phải- Hoàng Anh Gia Lai) tìm cách thoát qua sự đeo bám của hậu vệ Văn Nam (Hải Phòng- phải). Ảnh: ANH TIẾN

Sau hiệp đầu cùng chơi thăm dò và khá thận trọng, tốc độ của trận đấu cùng được Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng đẩy lên cao. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra vào phút 55 theo hướng có lợi cho Hoàng Anh Gia Lai khi hậu vệ Văn Nam (Hải Phòng) bị truất quyền thi đấu vì nhận hai thẻ vàng.

Năm phút sau đó, tận dụng cơ hội lộn xộn trước khung thành Hải Phòng, tiền vệ Ideguchi đánh đầu cận thành mở tỉ số 1-0 cho Hoàng Anh Gia Lai. May mắn đã không đứng về phía chủ nhà ở trận này khi Văn Toàn có hai đường chuyền đẹp mắt (phút 35, 65) giúp cho tiền vệ Trần Vũ có hai cơ hội rõ mươi mươi nhưng một lần bị thủ môn Văn Lâm (Hải Phòng) cản phá được, lần còn lại thì cột dọc cứu thua cho đội khách.

Chiến thắng đã tuột khỏi tay đội bóng phố nui khi thủ môn Văn Tiến đấm bóng giải vây bất thành để cho Văn Thắng xuất hiện đúng lúc đá bồi gỡ hòa 1-1.

Trong lịch sử 11 lần đến làm khách tại Pleiku, Hải Phòng lập kỷ lục khó phá khi chưa từng biết thắng trận nào: hòa 2, thua 9 trận!

Sân Cao Lãnh: Dở ít thắng dở nhiều

Đồng Tháp vừa nhận trận thua thứ 13 trong giải mùa này, mới nhất là thất bại 1-2 trước XSKT Cần Thơ (xanh) chiều 10-7. Ảnh: DƯƠNG THU
Đồng Tháp vừa nhận trận thua thứ 13 trong giải mùa này, mới nhất là thất bại 1-2 trước XSKT Cần Thơ (xanh) chiều 10-7. Ảnh: DƯƠNG THU

Một tuần trước, XSKT Cần Thơ đã thể hiện lối chơi băm bổ, thậm chí là nhiều lần sử dụng các trò tiểu xảo để quyết đánh bại Hoàng Anh Gia Lai (2-1, vòng 14). Thế nhưng sang đến vòng 15, khi làm khách trên sân Cao Lãnh thì đột nhiên SXKT Cần Thơ trình diễn lối chơi khá mờ nhạt, thiếu khát vọng ở phần lớn thời gian thi đấu.

Lạ ở chỗ, chơi dưới sức mình nhưng đội khách lại đánh bại chủ nhà Đồng Tháp 2-1. Cả ba bàn thắng ở trận này đều được ghi bằng những pha đánh đầu: phút 3 Samson mở tỉ số cho Đồng Tháp, phút 44 Patiyo gỡ hòa 1-1 và phút 81 cầu thủ vừa vào sân thay người là Thế Cường ấn định chiến thắng 2-1 cho XSKT Cần Thơ. Đây cũng là trận thua thứ 13 trong giải mùa này của Đồng Tháp khiến họ chôn chân ở đáy bảng xếp hạng với 4 điểm.

Sân Thống Nhất: 10.000 CĐV đội SLNA ra về thất vọng

Các cầu thủ đội Sài Gòn ăn mừng bàn thắng vào lưới SLNA. Ảnh: N.K

Đội chủ nhà Sài Gòn đã làm "câm lặng" hơn 10.000 CĐV xứ Nghệ ngồi phủ vàng sân Thống Nhất khi giành chiến thắng 1-0 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Với lực lượng trội hơn, lại được cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV, đội khách SLNA đã tổ chức nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Sài Gòn. Tuy nhiên, các chân sút xứ Nghệ đều kết thúc không thành công. Trong khi đó, Sài Gòn dù chỉ có cơ hội ít hơn nhưng lại tận dụng thoáng sơ sẩy của hàng thủ SLNA để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 87. Ở tình huống này, hàng thủ SLNA đã không áp sát, tạo điều kiện cho cầu thủ vào sân thay người Trịnh Duy Long chuyền bổng vào trong cho Lima đánh đầu hạ thủ môn Nguyên Mạnh.

Sân Thanh Hóa: chủ nhà và QNK Quảng Nam rượt đuổi tỉ số

*Ở trận đấu muộn nhất vòng 15, Thanh Hóa và QNK Quảng Nam cầm chân nhau 4-4. Bốn bàn thắng của chủ nhà QNK Quảng Nam được ghi do công của Claudecir (2', 27', 58'), Thanh Trung (86'). Còn Omar (8'), Van Bakel (33'), Sunday (63'), Hoàng Thịnh (90+4) là những người đã lập công giữ lại một điểm cho chủ nhà Thanh Hóa.

S.H - N.K- H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VLeague HAGL