Theo thông báo, tất cả xe VF8 của Công ty GSM sẽ được chuyển nhượng cho Công ty FGF từ nay đến tháng 2-2025 để cung cấp dịch vụ cho thuê xe cá nhân, doanh nghiệp hoặc bán lẻ cho khách hàng có nhu cầu.
Đại diện của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chia sẻ việc dừng sử dụng dòng xe VinFast VF8 trong hệ thống kinh doanh taxi là bước đi tiếp theo sau khi khách hàng đã có thời gian trải nghiệm đầy đủ.
Đây là cách để đảm bảo dòng xe VF8 giữ vững chuẩn định vị cốt lõi, phù hợp với phân khúc cao cấp và đáp ứng kỳ vọng của nhóm khách hàng thành đạt.
Trong thời gian qua, dòng xe VF8 đã được sử dụng trong dịch vụ taxi Xanh SM Luxury để quảng bá các tính năng vượt trội và mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.
Tuy nhiên, quyết định rút VF8 khỏi hệ thống taxi được cho là bước tiến nhằm giữ gìn giá trị thương hiệu và tập trung vào thị trường khách hàng cao cấp.
Về phía Xanh SM, công ty sẽ chuẩn hóa và cung cấp 3 dịch vụ vận chuyển chính bằng ô tô điện, bao gồm:
Economy - Tiết kiệm với dòng xe Mini Green;
Standard - Tiêu chuẩn với dòng xe 4 chỗ Hero Green;
Premium - Cao cấp với dòng xe Neo Green và xe 7 chỗ LimoGreen.
Tài xế đang chạy VF8 sẽ được bố trí sang dòng xe khác
Theo thông báo của GSM, các tài xế đang sử dụng VF8 trong dịch vụ taxi Xanh SM Luxury sẽ được tạm thời chuyển sang sử dụng xe VF5 hoặc VF e34 để tiếp tục công việc.
Theo ghi nhận, hiện nay các hãng taxi lớn tại Việt Nam đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi sang sử dụng xe điện như Mai Linh, Lado Taxi, Let's Go Taxi, Suntaxi…
Dù còn đối mặt thách thức về hạ tầng sạc và chi phí đầu tư, việc chuyển đổi sang xe điện đang trở thành xu thế không thể đảo ngược.
Các chuyên gia dự báo trong vòng 5 năm tới, xe điện sẽ chiếm ít nhất 50% số lượng taxi hoạt động tại các đô thị lớn, đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành vận tải Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận