09/09/2016 09:00 GMT+7

“Thương về miền Trung” hoàn thành trao 50.000 phần quà

MỸ ÁNH
MỸ ÁNH

Ngày 31-8, Công ty Unilever Việt Nam, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng chuyến xe “Thương Về Miền Trung” đã đi đến thị xã cuối cùng trong hành trình tình thương đến 4 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, và Hà Tĩnh để trao tặng 50.000 phần quà đến với người dân miền Trung.

Bấm nút khởi động hành trình “Thương về miền Trung”

Kết nối những trái tim

Khởi động từ ngày 27-7, hành trình “Thương Về Miền Trung” đã chính thức khép lại sau hơn một tháng triển khai các hoạt động phát quà trên 80 xã, và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đóng góp để gửi tặng 50.000 phần quà với tổng trị giá 7,5 tỉ đồng đến gia đình người dân ven biển thuộc bốn tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. 

Công ty Unilever Việt Nam cũng mong muốn kết nối và kêu gọi người dân trên cả nước cùng đồng hành, chung tay và san sẻ với bà con miền Trung thông qua hình thức: với mỗi sản phẩm của Unilever trên 30.000 đồng được bán ra, Unilever cam kết sẽ đóng góp thêm 10.000 đồng quyên góp cho hành trình “Thương về miền Trung”.

Ông Nguyễn Thiện Lâm, đại diện Unilever Việt Nam phát biểu tại chương trình
Ông Nguyễn Thiện Lâm, đại diện Unilever Việt Nam phát biểu tại chương trình
Ông Lê Văn Vinh (trái) đại diện Công ty Unilever trao bảng tượng trưng số tiền 7,5 tỷ đồng (50.000) phần quà
Hai hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đến từ tỉnh Thừa Thiên – Huế   (đứng giữa) nhận quà từ hành trình “Thương về miền Trung”

Trước đó, vào ngày 15-8 tại xã Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Unilever Việt Nam đã phối hợp cùng chính quyền địa phương đã tổ chức buổi lễ trao tặng cho bà con nơi đây. Chương trình diễn ra với tham dự của đại diện Hội Phụ Nữ Việt Nam, chính quyền xã Kỳ Ninh, Kỳ Anh và Quỹ Unilever Việt Nam và các nghệ sỹ như Lan Khuê, Hồ Vĩnh Khoa, Trang Khiếu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, nhiếp ảnh gia Na Sơn và Tâm Bùi. Hình ảnh các nghệ sỹ trò chuyện, chia sẻ và trao quà cho các bà con ngư dân được đăng tải và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng với hơn hai trăm ngàn lượt tương tác. 

Lan Khuê cùng Trang Khiếu, Hồ Vĩnh Khoa, Chế Nguyễn Quỳnh Châu có mặt tại địa điểm trao quà từ rất sớm

Ông Trần Vũ Hoài, phó chủ tịch truyền thông và đối ngoại Công ty Unilever Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng đây là một hành trình kết nối những trái tim, lòng nhân ái và sự đồng cảm của người Việt dành cho người Việt, truyền sức mạnh giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.

”Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam”

Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Chăm sóc vệ sinh cá nhân, Gia đình và Thực phẩm tại hơn 190 quốc gia với các nhãn hàng nhãn hàng của Unilever như OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Pond’s, P/S, Lipton, Knorr, VISO, VIM, Sunlight, .... 

Năm 2010, tập đoàn Unilever đã khởi động Kế hoạch Phát triển Bền vững (USLP) hướng đến mục tiêu tạo dựng cuộc sống bền vững cho mọi người trên thế giới, phát triển doanh nghiệp đồng thời tăng cường tác động xã hội tích cực và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Công ty Unilever Việt Nam đã cùng với các Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam… triển khai nhiều chương trình xã hội, vì cộng đồng như: “P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam”, “Rửa tay bằng Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “ OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em”, “VIM-Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn ”, “Tài chính vi mô cho Phụ nữ nghèo”, “Doanh nghiệp đồng hành xây dựng nông thôn mới”...

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, đến nay Unilever Việt Nam đã phát triển hơn 150 đại lý phân phối và 300.000 cửa hàng bán lẻ trê khắp cả nước giúp Công ty hoàn thành Sứ mệnh đã cam kết “Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam”.

Công ty Unilever Việt Nam đã vinh dự đón nhận trao Huân chương Lao ðộng Hạng Nhất, Nhì và Ba trong các năm 2000, 2005 và 2010 do Chủ tịch nước trao tặng vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng.

MỸ ÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên