19/09/2013 07:43 GMT+7

Thưởng thức miễn phí vở kịch Ngày tưởng niệm

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Nghệ sĩ độc diễn Brian (cựu binh Mỹ tại chiến trường Việt Nam) kết hợp cùng NSND Lê Khanh sẽ trình diễn vở kịch Ngày tưởng niệm (tác giả: Brian Delate, đạo diễn: Dan Bonnel) vào 20g trong hai ngày 20 và 21-9 tại Nhà hát Tuổi Trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

3zJ6AATl.jpgPhóng to
Nghệ sĩ độc diễn Brian (trái) và NSND Lê Khanh trong vở kịch Ngày tưởng niệm - Ảnh: NHTT

Vở kịch là một cuộc khám phá thế giới nội tâm của một cựu binh Mỹ tại chiến trường Việt Nam Bret Westmoreland (Brian) và cuộc vật lộn đơn độc của anh với Hội chứng rối loạn khủng hoảng sau sang chấn (PTSD). Thông qua câu chuyện của chính mình và một số nhân vật khác, cựu binh này đã trải qua sự biến đổi và sám hối, nhờ đó đem đến hi vọng và lời hứa hẹn cho cả các cựu binh (xưa và nay) cũng như những người dân thường.

Năm 2012, một số trích đoạn nhỏ từ Ngày tưởng niệm đã được biểu diễn tại Nhà hát Tuổi Trẻ và nhận được những phản hồi tích cực của khán giả Việt Nam. Vì thế, năm nay Hội Việt Mỹ - thành viên của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam - đã cùng tổ chức Sáng kiến Trái tim người lính (SHI) - Hoa Kỳ phối hợp với Nhà hát Tuổi Trẻ triển khai dự án biểu diễn vở kịch này nhằm gây quỹ hỗ trợ các nạn nhân nhiễm chất độc da cam Việt Nam.

Vé mời được phát tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thao thức với kịch Lưu Quang VũPhong phú “tiệc” nghệ thuật cho Trung thuTháng sân khấu ghi nhận và tri ân

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên