ToCoToCo khai trương liên tục, 2 ngày khai trương 4 cửa hàng
Liên tục mang tới những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn
Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trà sữa, ToCoToCo không chỉ trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến mà còn là đối tác của các đơn vị nhượng quyền trà sữa trong và ngoài nước.
Khép lại chặng đường đầu tiên với nhiều thử thách trong việc định hình và phát triển thương hiệu, ToCoToCo đang hướng tới hành trình tiếp theo với mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững hơn thông qua nỗ lực đổi mới sáng tạo.
Bà Trương Thị Thanh Huyền (Amy Truong), nhà sáng lập thương hiệu trà sữa ToCoToCo, cho biết dù kết quả kinh doanh mỗi năm đều có sự biến động tùy theo tình hình chung của thị trường, thương hiệu vẫn liên tục làm mới hình ảnh và nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đồ uống mới mẻ, hấp dẫn.
Ví dụ như món Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Nhài Đào Tiên thu hút khách hàng nhờ sự kết hợp độc đáo hay sự cải tiến về việc ướp trà xanh nhài gần 40 tiếng mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Gần đây, thương hiệu có sự đầu tư về nguyên liệu khi dùng lê Tây Bắc, phô mai Con Bò Cười để chế biến món mới, tạo điểm khác biệt trên thị trường.
"Từ ra mắt mặt thị trường vào năm 2013, đội ngũ chúng tôi luôn tâm niệm sẽ không ngừng thay đổi để có thể đồng hành dài hạn cùng với khách hàng. Mỗi năm, chúng tôi đều cho ra mắt sản phẩm mới, đồng thời cải tiến mẫu mã, bao bì, thay đổi giao diện hưởng ứng không khí lễ hội như ly giáng sinh, Tết và tiếp tục nâng cao chất lượng và giá cả phù hợp của những loại đồ uống có sẵn với mong muốn sẽ khiến khách hàng hài lòng", bà Thanh Huyền cho biết.
Điểm sáng ToCoToCo Ice Cream
Một trong những điểm sáng của thương hiệu trong năm qua là sự ra đời của mô hình ToCoToCo Ice Cream với tông màu cam bắt mắt vào tháng 4-2023.
Chỉ một thời gian ngắn, ToCoToCo Ice Cream đã nhanh chóng phát triển thành chuỗi cửa hàng, chinh phục khách hàng bằng 2 sản phẩm kem và cà phê.
Bước chuyển mình này đã mở ra cho thương hiệu thêm cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mới trong bối cảnh thị trường F&B đang gặp nhiều thách thức.
ToCoToCo trà sữa quốc dân được nhiều người yêu thích
Theo kết quả khảo sát ngành hàng F&B công bố bởi Vietnam Report vào tháng 9-2023, lợi nhuận của các doanh nghiệp F&B đã giảm 3,9% so với cùng kỳ năm trước.
Tuy nhiên, sự năng động không những giúp thương hiệu thoát ra khỏi sự sụt giảm mà còn tiếp tục giữ được nhịp độ tăng trưởng
ToCoToCo cho biết có tới 95% đối tác mong muốn được tiếp tục gia hạn hợp đồng nhượng quyền nhờ hiệu quả kinh doanh ổn định.
"Các cửa hàng nhượng quyền chiếm tỉ trọng 70% trong tổng số cửa hàng của chúng tôi và vẫn đang không ngừng phát triển. Chúng tôi cảm thấy tự hào khi mạng lưới cửa hàng liên tục mở rộng để có thể phục vụ được nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi", bà Amy Trương chia sẻ.
Những nỗ lực đã mang tới cho ToCoToCo hàng loạt giải thưởng như Top 5 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia năm 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng; Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2022 được bình chọn bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á; Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương năm 2021 và top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020….
Bà Amy Truong tự tin rằng thương hiệu có tiềm năng phát triển dài hạn dù cho thị trường kinh doanh và nhượng quyền trà sữa ngày càng trở nên cạnh tranh.
"ToCoToCo không đơn thuần là thức uống được làm từ những nguyên liệu đậm đà chất Việt mà trong mỗi cốc trà còn chứa đựng niềm vui, hạnh phúc và ấm áp yêu thương", bà nói.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận