09/11/2015 04:35 GMT+7

Thua Sevilla, Real Madrid mất ngôi đầu vào tay Barcelona

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 9-11, ở trận muộn nhất vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid đã thất thủ 2-3 trong chuyến làm khách đến sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Sự thất vọng của các ngôi sao Real Madrid sau khi để thua bàn - Ảnh: Reuters

Đến làm khách trước Sevilla, Real Madrid vắng Benzema do vướng vào nghi án tống tiền bằng clip sex, nhưng bù lại họ có sự trở lại của Gareth Bale. Trước đối thủ đang mất phong độ, Real Madrid đã tràn lên tấn công ngay từ đầu trận.

Real Madrid đẩy đoàn quân của HLV Emery phải lùi sâu phòng ngự, liên tục bắn phá khung thành đối phương. Ronaldo có một cú sút trúng người hậu vệ Mariano còn Nacho - trong vai trò hậu vệ cánh trái thay Marcelo - sút bóng dội khung gỗ.

Trong thế trận lấn lướt, Real Madrid mở tỉ số ở phút thứ 22 khi Sergio Ramos đón quả phạt góc của Isco, ngã người bắt vô lê đẹp mắt ghi bàn. Tuy nhiên, pha bay người rất đẹp này của Ramos khiến anh bị đau ở vai - có lẽ tái phát chấn thương ở xương đòn - và được thay ra ở phút 32, bởi Varane.

Khi vào sân thế Ramos, Varane chơi không tốt khi được xếp đá bên cạnh Pepe ở vị trí trung vệ, khiến hàng thủ đội nhà rối loạn. 

Video clip trận Sevilla thắng Real Madrid 3-2 - Nguồn: Youtube

Phút 36, hàng thủ Real Madrid không phá được quả phạt góc giúp tiền đạo Immobile kết thúc ở góc rất hẹp, gỡ hòa 1-1 cho Sevilla.

Bàn gỡ khiến trận đấu diễn ra cân bằng hơn, với các pha ăn miếng trả miếng. Sang đầu hiệp hai, Real Madrid có vài cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng được.

Còn ở đầu sân bên kia, vào phút 61, Konoplyanka phối hợp với Immobile bên cánh trái rồi căng ngang vào giữa để Banega tận dụng sự thiếu quyết đoán của các hậu vệ Real Madrid, ập vào đệm bóng ghi bàn giúp Sevilla vượt lên dẫn 2-1.

Bị thua bàn, HLV Benitez tung James vào thay Isco ở phút 63 để đổi mới hàng công. Phút 74, tiền vệ Casemiro đón quả phạt góc, đánh đầu chéo góc nhưng thủ môn Rico xuất sắc bắt bóng ngay trên vạch vôi.

Ở pha tấn công tiếp theo, các cầu thủ Sevilla khiến hàng thủ Real Madrid một lần nữa rối loạn và Mariano tạt bóng vào giữa để tiền đạo Fernando Llorente thoải mái bật cao đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

Trong những phút còn lại, Real Madrid nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng tất cả những gì họ có thể làm được là bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 2-3 của James ở phút 90+2.

Như vậy, dù chơi không thật tốt từ đầu mùa đến nay - đang đứng thứ 10 với 15 điểm - nhưng Sevilla tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trên sân nhà Sanchez Pizjuan. Tại đây, họ đã thắng cả Barcelona lẫn Real Madrid.

Trong trận đấu trước đó, Atletico Madrid giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Sporting Gijon với pha lập công ở phút 90 của tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann.

Với kết quả này, sau 11 vòng, Barcelona đứng đầu bảng với 27 điểm, Real Madrid đứng thứ nhì được 24 điểm còn Atletico Madrid xếp hạng ba, có 23 điểm.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên