17/02/2016 12:18 GMT+7

​Thủ tướng Singapore “selfie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

SƠN HÀ
SƠN HÀ

TTO - Ngày 17-2, trên trang Facebook cá nhân, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã khoe bức ảnh chụp kiểu “selfie” (tự sướng) với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng một số quan chức ASEAN.

Bức ảnh selfie của Thủ tướng Lý Hiển Long và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - Ảnh: Facebook Thủ tướng Lý Hiển Long
Bức ảnh selfie của Thủ tướng Lý Hiển Long và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - Ảnh: Facebook Thủ tướng Lý Hiển Long

Bức ảnh do chính Thủ tướng Lý Hiển Long chụp cùng Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Phó thủ tướng kiêm Ngoại trưởng Lào Thongloun Sisoulith bên lề hội nghị ASEAN ở Sunnylands, California (Mỹ).

“Hội nghị thượng định Mỹ - ASEAN ở Sunnylands đã diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi thảo luận nhiều vấn đề như khủng bố, biến đổi khí hậu và hợp tác kinh tế. Dù chúng tôi từng nhiều lần thảo luận về các vấn đề này, cứ mỗi lần gặp chúng tôi lại hiểu biết rõ hơn về quan điểm của nhau” - Thủ tướng Lý Hiển Long viết trên Facebook.

“Tôi lấy làm vui mừng vì Mỹ coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN và quyết tâm thúc đẩy đối thoại với các lãnh đạo ASEAN - Thủ tướng Lý Hiển Long khẳng định - Tôi cảm ơn Tổng thống Obama đã tiếp đón chúng tôi và đầu tư thời gian và nỗ lực vào khu vực. Giờ tôi mong chờ được trở về nhà”.

Đến nay, bức ảnh độc đáo này đã được được chia sẻ hơn 4.300 lần, nhận được gần 25.000 lượt “thích” và gần 370 bình luận. Có rất nhiều người Việt Nam đã bình luận trên Facebook của Thủ tướng Lý Hiển Long.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và thích thú khi ông Lý Hiển Long gõ tên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bằng tiếng Việt hoàn toàn chính xác.

Ngoài ra, Thủ tướng Lý Hiển Long còn đăng ảnh các nhà lãnh đạo Mỹ và ASEAN ngồi thảo luận cùng ảnh ông và Tổng thống Mỹ Barack Obama đứng trao đổi.

SƠN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên