05/04/2017 08:04 GMT+7

Ứng dụng và Game hay cho điện thoại trong tuần

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Nhiều ứng dụng hay, các game thú vị cho một tuần mới. Người dùng smartphone Android hay iPhone đều có thể cài đặt ngay.

Tank Raid: bắn xe tăng... vui nhộn

Không hình ảnh đồ hoạ cầu kỳ, yêu cầu cấu hình nặng nề với các loại xe tăng (tank) đa dạng như World of Tank, Tank Raid từ nhà phát triển Wolffun thuộc dạng freemium (chơi miễn phí, có thể tốn phí khi nâng cấp vũ khí) với đồ hoạ và cách chơi nhẹ nhàng hơn, có mặt trên ba nền tảng: Android (Google Play), iOS (Apple iTunes Store) và Windows.

Tank Raid nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng người dùng di động và nằm trong Top 10 game di động mới ở nhiều nước bởi tính giải trí nhẹ nhàng của nó. Khi tải game, bạn sẽ điều khiển một chiếc xe tăng nhưng không "rị mọ" từ từ như các game xe tăng khác, Tank Raid có tốc độ chơi khá nhanh, buộc người chơi phải tích cực di chuyển để né các tên lửa hay đạn của đối thủ.

Nâng cấp vũ khí, tậu thêm đại bác hạng nặng sau khi kiếm điểm từ các trận chiến trong Tank Raid
Nâng cấp vũ khí, tậu thêm đại bác hạng nặng sau khi kiếm điểm từ các trận chiến trong Tank Raid

Trận chiến diễn ra liên tục theo thời gian thực (real-time) trong Tank Raid quy tụ nhiều người chơi kết nối cùng lúc ở 7 chiến trường. Người chơi chọn các loại đại bác hay bom để trấn áp đối thủ nhận điểm rồi nâng cấp vũ khí.

Tap Tap Reborn 2: thử tài nhanh tay cùng âm nhạc

Là game giải trí không thể thiếu cho các bạn ghiền âm nhạc. Tap Tap Reborn 2 như phiên bản đầu, là một thử thách về cảm nhận âm nhạc, và quan trọng hơn là nhanh tay để nhấn nhanh vào đúng nốt đang "ầm ầm" lao tới màn hình cho kịp nhịp điệu bài nhạc.

Game miễn phí, có thể chơi cùng bạn bè theo phòng thi đấu riêng. Tap Tap Reborn 2 cho chọn những bài nhạc yêu thích, và các bài nhạc mới liên tục được nhà phát triển Amanotes cập nhật mỗi tuần.

Tải hai phiên bản game từ chợ ứng dụng iOS (iTunes App Store)

Too Many Dangers: chạy khỏi nguy hiểm và cười

Game có đồ hoạ vui nhộn, thuộc thể loại "cắm đầu chạy" khỏi các mối nguy hiểm như khủng long bạo chúa, đôi lúc phải nhảy và nhảy thật cao trước các mối nguy hại đe doạ. 

Trong bản cập nhật mới, người chơi có thêm 300 nhiệm vụ, chiến đấu với "boss", nhện khổng lồ... Thử thách sinh tồn ở kỷ nguyên khủng long bằng cách tải miễn phí từ Google Play.

---------------------------------

Về nhóm ứng dụng, một số "app" miễn phí sau có thể hữu ích cho bạn:

GlassWire: quản lý ứng dụng kết nối Internet

Trong smartphone Android đã có phần xem các ứng dụng nào đang "ngốn" dung lượng kết nối (data) Internet của bạn nhưng chưa chi tiết, nên GlassWire phù hợp để bạn xem cụ thể các ứng dụng nào đang "xài" 3G/4G nhiều nhất, chúng xài ra sao...

GlassWire miễn phí sử dụng, và không thu thập dữ liệu từ người dùng, tải từ Google Play.

Microsoft Next Lock Screen: tuỳ chọn màn hình khoá

Chán với màn hình khoá (lockscreen) mặc định của Android, Microsoft "ưu ái" người dùng Android với Next Lock Screen miễn phí, cho phép tuỳ chỉnh các thông báo, thông tin từ những người chỉ định, lịch biểu... hiển thị ra ở màn hình khoá.

Nằm trong Top những ứng dụng hay nhất 2016 trên Google Play, Next Lock Screen hiện chỉ phù hợp với điện thoại Android, chưa hỗ trợ máy tính bảng (tablet), tải từ Google Play.

 

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên