15/06/2015 20:01 GMT+7

Google chỉ cách chọn mua điện thoại Android hợp ý

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Một trang web được Google tạo ra nhằm chỉ dẫn từng bước chọn lựa một chiếc điện thoại thông minh dùng Android theo nhu cầu.

Các smartphone được Google gợi ý theo nhu cầu sử dụng được người dùng chọn lựa - Ảnh chụp giao diện website
Các smartphone được Google gợi ý theo nhu cầu sử dụng được người dùng chọn lựa - Ảnh chụp giao diện website

Trang web android.com/phones/whichphone được Google xây dựng trực quan, dành cho người tiêu dùng đang muốn chọn lựa một chiếc điện thoại thông minh Android phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng của mình.

Trang web đưa ra 12 nhóm nhu cầu sử dụng, gồm những câu hỏi về các tính năng sử dụng mà bạn cần như smartphone có chức năng chụp ảnh cao cấp hay chỉ dành để nghe nhạc, làm việc, lướt mạng xã hội, chơi game, xem video, lướt web hoặc thể hiện phong cách...

Nếu chọn smartphone chuyên dụng chụp ảnh, câu hỏi kế tiếp về mức độ chụp ảnh thường xuyên trên smartphone của bạn. Sau đó, Google tiếp tục hỏi về chọn lựa chụp ảnh nhanh và chất lượng cao, hay thích "tự sướng" (selfie) với camera mặt trước. 

Lần lượt các tính năng sẽ được hỏi cặn kẽ và lưu lại để tổng hợp nhằm đưa ra gợi ý phù hợp nhất.

Ở phần chọn nhà mạng, trang đưa ra một số tên nhà mạng tại Mỹ như: AT&T, Sprint, T-Mobile hay Verizon. Bạn có thể bỏ qua bước này khi nhấn vào "choose later" (chọn sau). 

Danh sách các smartphone phù hợp theo nhu cầu của bạn sẽ hiển thị, có thể nhấn nút mũi tên để xem thêm.

Bên dưới phần smartphone gợi ý là thông số kỹ thuật của từng dòng sản phẩm. Google đóng vai trò trung gian với nút "shop now", email của người tiêu dùng muốn mua sẽ được chuyển đến các nhà mạng của Mỹ liên hệ. 

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên