13/11/2015 16:05 GMT+7

Thứ sáu ngày 13, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album tại nhà thờ

Tin, ảnh: Q.N.
Tin, ảnh: Q.N.

TTO - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn một nhà thờ ở Quận 10 (TP.HCM) làm địa điểm giới thiệu bộ đôi album cho mùa Noel: Lời con dâng Chúa vào đúng thứ sáu ngày 13-11.

Đàm Vĩnh Hưng hát tại buổi giới thiệu album tại nhà thờ ngày 13-11. Ảnh: Q.N.

Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ chọn địa điểm giới thiệu album ở nhà thờ. Bộ đôi album Lời con dâng Chúa gồm một album Thánh ca và một album với những ca khúc viết về mùa đông, mùa Noel.

Tại buổi giới thiệu album tại nhà thờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn trang phục áo dòng trắng cho chính anh và dàn đồng ca khi trình diễn các nhạc phẩm Thánh ca: Lắng nghe lời Chúa, Ca khúc trầm hương, Một đời như Chúa, Xin vâng, Tình người ngoại đạo...

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong CD Mùa đông, anh thu một ca khúc để tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Nam: Xa rồi mùa đông và hát lại Người tình mùa đông một thời đình đám qua tiếng hát Như Quỳnh. Riêng ca khúc Feliz Navida, anh hát cùng các học trò của mình tại cuộc thi The Voice.

 “Những bài nhạc Thánh ca lần này tôi lựa chọn là những bài tôi thuộc nằm lòng và được nghe từ thuở bé. Mỗi lần nghe những ca khúc này tôi luôn thấy nhẹ nhàng, an lành như tìm được nôi để phó thác, tràn đầy đức tin” - nam ca sĩ chia sẻ.

Chính vì vậy, anh cũng tự nhận là mình hát “đàng hoàng, hiền lành hơn, không có chút nổi loạn nào khi hát Thánh ca”.

Bộ đôi album chính thức phát hành từ ngày 16-11. 

* Xem clip Đàm Vĩnh Hưng hát tại nhà thờ TẠI ĐÂY

Tin, ảnh: Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên