04/11/2015 16:16 GMT+7

​Đàm Vĩnh Hưng "chơi hết lòng" với Lệ Quyên lẫn Hồ Ngọc Hà

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Live show “Người tình mùa đông” vào tối 17-11 tại Cung văn hóa hữu nghị (Hà Nội) là một cách để Đàm Vĩnh Hưng giúp Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà "xích lại gần nhau" hơn.

Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC

Không còn giữ mối quan hệ thân thiết như xưa, nhưng trong đêm nhạc sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng mời cả cả hai người em thân thiết của mình góp mặt. Ngoài việc trình diễn những ca khúc “hit” riêng, hai nữ ca sĩ đều có màn song ca với Đàm Vĩnh Hưng.

Nam huấn luyện viên Giọng hát Việt tiết lộ đây là hai phần biểu diễn đặc sắc cùng hai ca sĩ có phong cách khác nhau do chính anh biên tập âm nhạc.

Dù không muốn nói về mối quan hệ hiện tại của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho rằng “hai người có tính cách rất khác nhau nhưng họ có điểm chung là đều hết lòng vì tôi bởi ngay từ đầu, tôi đã chơi hết lòng với họ”.

Cũng vì thế hai nữ ca sĩ chấp nhận cùng trở thành những “người tình mùa đông” trong chương trình tâm điểm cuối năm của Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra, khách mời của live show còn có Vicky Nhung và Phượng Vũ - các gương mặt trong đội của Đàm Vĩnh Hưng vừa trải qua mùa The Voice 2015.

Chủ nhân live show cho thấy sự cầu kỳ, kỹ tính khi đưa vũ đoàn Bước nhảy; CLB Ngọc Trai Việt và ban nhạc Công Thanh từ Sài Gòn ra Hà Nội để biểu diễn để diễn trong live show.

Cũng trong đêm nhạc của mình, ngoài các ca khúc quen thuộc, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu những bài hát mới từ album Khắc vừa ra mắt lẫn trích từ album Thánh Ca phát hành trong thời gian tới.

Lệ Quyên

* Trailer giới thiệu đêm nhạc Người tình mùa đông

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên