
Khách tham quan khảo sát các sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể của thương hiệu Visante - Ảnh: HỮU HẠNH
Càng về tối, lượng người đổ về các gian hàng trưng bày sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ càng đông, ngày hội càng nhộn nhịp, sôi động.
Vui vì tham quan lại được quà xịn
Tại gian hàng Visante - thương hiệu chăm sóc cá nhân từ dược liệu thiên nhiên Việt Nam - dòng người tấp nập ghé đến xem các sản phẩm chăm sóc da, tóc và cơ thể.
Chị Hồng Hạnh (TP.HCM) liên tục đặt câu hỏi cho nhân viên về nguồn gốc nguyên liệu. Chị chia sẻ, trong bối cảnh nhiều sản phẩm làm đẹp chứa hóa chất, chị đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.
Đại diện Visante cho biết, thương hiệu được phát triển theo triết lý "Thiên nhiên dẫn lối, Khoa học nâng tầm", ứng dụng công nghệ chiết xuất tiên tiến và quy trình bào chế khoa học tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế CGMP.
Điểm nhấn của Visante là kết hợp nguyên liệu thiên nhiên với nền tảng khoa học, đảm bảo hiệu quả chăm sóc rõ rệt và an toàn cho người sử dụng.
Tại ngày hội, khách tham quan check-in gian hàng, like và follow fanpage và đăng ảnh sản phẩm kèm hashtag #VISANTE sẽ nhận ngay một sản phẩm mini size.
Thương hiệu cho biết cũng hướng đến tác động xã hội tích cực, thúc đẩy sử dụng dược liệu bản địa, mở rộng cơ hội sinh kế cho cộng đồng nông dân, và kết nối người tiêu dùng, người bán và người sản xuất trong một vòng tròn giá trị xanh bền vững.

Gian hàng rau củ quả của Công ty Thảo Nguyên Xanh hút khách - Ảnh: HỮU HẠNH
Khám phá sản phẩm xanh, nến thử mật hoa dừa hữu cơ miễn phí
Không chỉ Visante, The Greenmart Vietnam cũng mang đến không gian trải nghiệm chủ đề "bản địa nuôi dưỡng - bền vững vươn xa". Khách tham quan được giới thiệu hành trình tái sinh các nguyên liệu quen thuộc của Việt Nam như tre, cỏ bàng, cỏ nến thành các sản phẩm hiện đại thân thiện môi trường.
Các hoạt động tương tác như đố vui "sống xanh cùng Greenmart" hay "vòng quay may mắn" dành tặng các quà xanh như cốc tre, bình giữ nhiệt, bút bi, bàn chải tre… Nhiều người tham gia tỏ ra hào hứng, vừa được trải nghiệm vừa nhận quà tiện ích.

Nhân viên truyền thông Công ty Mật Hoa Dừa Sokfarm giới thiệu sản phẩm nước uống mật hoa dừa tươi hữu cơ. Sản phẩm sử dụng bao bì Tetra park có thể tái sử dụng, giúp bảo vệ môi trường - Ảnh: HỮU HẠNH

Trải nghiệm sản phẩm mật ong của gian hàng Kingbee Phúc Lộc Thọ Honey - Ảnh: HỮU HẠNH
Trong khi đó, Sokfarm góp vui ngày hội với câu chuyện khai thác và chế biến mật hoa dừa hữu cơ từ Trà Vinh, dựa trên nghề thu mật hoa dừa truyền thống của người Khmer Nam Bộ. Kết hợp công nghệ hiện đại, Sokfarm tạo ra sản phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng, thân thiện môi trường, góp phần giảm phát thải và thích ứng biến đổi khí hậu.
Đại diện doanh nghiệp cho hay doanh nghiệp đặt mục tiêu tạo sinh kế ổn định cho nông dân, bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với các chứng nhận hữu cơ quốc tế như USDA, EU, JAS, Canada Organic.
Tại gian hàng, khách có thể thưởng thức mật hoa dừa hữu cơ miến phí, tìm hiểu xu hướng sử dụng gia vị hữu cơ từ mật hoa dừa, check-in nhận quà và nghe câu chuyện phục hồi nghề truyền thống thích ứng với biến đổi khí hậu.
Chung tay vì một Việt Nam Xanh
Chương trình Việt Nam Xanh do Báo Tuổi Trẻ, Cục Biến đổi khí hậu - Bộ Tài nguyên và Môi trường và Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) khởi xướng, phối hợp cùng các đơn vị và doanh nghiệp đồng hành thực hiện.
Hướng đến mục tiêu lan tỏa lối sống xanh, tiêu dùng bền vững và phát triển kinh tế tuần hoàn, chương trình đã và đang triển khai đa dạng các hoạt động: Hội thảo chuyên đề, Podcast Việt Nam Xanh, Tour Khám phá Nhà máy - Doanh nghiệp Xanh, cuộc thi “Thử thách Sống xanh cùng Việt Nam Xanh”, Ngày hội Việt Nam Xanh… nhằm tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng và xã hội, hướng tới một Việt Nam Xanh hơn trong tương lai.
Chương trình Việt Nam Xanh 2025 với sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu trong phát triển bền vững như: Công ty Signify Việt Nam; Công ty TNHH Nestlé Việt Nam; Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH; Công ty Mỹ phẩm Thuần chay COCOON; Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (AgriS); Tập đoàn SCG; Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk); Công Ty TNHH Nhựa Tái chế Duy Tân; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam; Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận