23/03/2018 19:34 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bán găng tay với giá 100 triệu đồng để làm từ thiện

N.KHÔI
N.KHÔI

TTO – Tối 23-3, hai ngôi sao của đội tuyển U-23 VN là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tham gia sự kiện tại TP.HCM trước khi cùng đội tuyển VN bay từ Hà Nội sang Jordan vào sáng 24-3 nhằm chuẩn bị cho trận cuối cùng bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với đội chủ nhà.

Quang Hải và Tiến Dũng giao lưu với hai người hâm mộ may mắn được chọn lên sân khấu. Ảnh: N.K

Quang Hải và Tiến Dũng tham gia lễ ký kết làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho tập đoàn KIDO trong năm 2018. Sự có mặt của hai ngôi sao đội tuyển U-23 VN này đã khiến đông đảo người hâm mộ có mặt tại Vạn Hạnh Mall như phát cuồng trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng bảo vệ tại đây.

Tại lễ ký kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ mong muốn bán đấu giá đôi găng tay của anh tại VCK U-23 châu Á 2018 để dành tặng cho cơ thủ từng giành HCV SEA Games Billiards & Snooker 2009 Đỗ Hoàng Quân đang mắc bệnh hiểm nghèo có tiền chữa bệnh. Kết quả, đôi găng tay của Tiến Dũng được ông Bùi Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc tập đoàn KIDO mua với giá 100 triệu đồng.

Sức hút của hai ngôi sao U-23 VN này đã khiến nhiều người hâm mộ từ miền Tây cũng lặn lội lên TP.HCM để tìm kiếm cơ hội gặp gỡ. Một CĐV nữ đến từ Cần Thơ may mắn được chọn lên sân khấu giao lưu với Quang Hải và Tiến Dũng đã không giấu được niềm hạnh phúc. Cô gái trẻ này sau khi hỏi Quang Hải và Tiến Dũng đã chuẩn bị gì cho trận đấu với Jordan sắp tới đã nói: “Mình mong Quang Hải hãy dành thời gian nhiều hơn cho bóng đá”.

Đáp lại, Quang Hải và Tiến Dũng hứa sẽ thi đấu thật tốt nếu được ra sân trong trận đấu với Jordan và hứa: “Tất nhiên là chúng tôi phải dành thời gian cho bóng đá vì đó là niềm đam mê lớn nhất của chúng tôi”.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên