Thứ 2, ngày 27 tháng 6 năm 2022

Tin doanh nghiệp

Thu hút nhân tài bằng chiến lược 'trẻ hóa' trong ngành bảo hiểm nhân thọ

26/02/2022 20:00 GMT+7

Khai phá tiềm năng của nguồn nhân lực trẻ là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chubb Life Việt Nam đang triển khai nhiều kế hoạch để chinh phục mục tiêu 'trẻ hóa'.

Thu hút nhân tài bằng chiến lược trẻ hóa trong ngành bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 1.

"Thay đổi diện mạo" cho không gian làm việc trẻ trung, hiện đại trở thành minh chứng rõ nét cho quyết tâm "trẻ hóa" của Chubb Life Việt Nam

Tạo bệ phóng vững chắc cho nguồn nhân lực trẻ

Ngay từ thời điểm "đặt viên gạch đầu tiên" tại Việt Nam cho mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu, Chubb Life Việt Nam đã hoạch định rõ ràng các chiến lược củng cố vị thế trên thị trường. Trong đó, doanh nghiệp chọn hướng khai phóng sức mạnh nguồn nhân lực - điển hình là chiến lược "trẻ hóa" đã và đang được đẩy mạnh nhằm thu hút nhóm nhân tài trẻ.

Tại đây, hiện nguồn nhân lực tập trung ở nhóm tuổi Millennials. Họ chính là lớp kế thừa tinh hoa của thế hệ đi trước, cộng với tiềm lực sẵn có, cùng tinh thần học hỏi cao, để gặt hái thành công trên từng nấc thang sự nghiệp. 

Trong rất nhiều kế hoạch đã được triển khai để hiện thực hóa mục tiêu thu hút tài năng trẻ, phải kể đến các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, chào đón những nhân tố mới đủ năng lực, đủ đam mê để trở thành những nhà lãnh đạo tiếp nối.

Không dừng lại ở đó, để gia tăng mức độ thu hút đội ngũ nhân sự trẻ cũng như thấu hiểu sự thay đổi nhanh chóng của thời đại số hóa, Chubb Life Việt Nam liên tiếp đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng sự tân tiến của công nghệ số để giúp Đội ngũ Kinh doanh hoạt động ngày một thuận tiện và hiệu quả hơn. Điển hình là cung cấp "trợ thủ đắc lực" Chubb SmartAgency - hệ sinh thái thông minh tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

Điểm chung của nguồn nhân lực trẻ chính là nhu cầu được cống hiến trong một môi trường trẻ trung, hiện đại, "tâm lý" trong từng hoạt động gắn kết với những người cộng sự. Tại đây, bên cạnh các khóa huấn luyện nội bộ đặc sắc, doanh nghiệp này thường xuyên tổ chức các hoạt động như buổi gặp gỡ trực tuyến "Thứ sáu vui vẻ", "Ngày hội Công đoàn cùng gia đình"… dành cho các thành viên.

Thu hút nhân tài bằng chiến lược trẻ hóa trong ngành bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 2.

Không chỉ "trẻ trung hóa" trong cách vận hành, Chubb Life Việt Nam còn "trẻ trung hóa" không gian làm việc

Chiến lược "trẻ hóa" của Chubb Life Việt Nam còn thể hiện rõ nét ở khía cạnh "thay đổi diện mạo" cho không gian làm việc theo hướng trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Một mặt, gia tăng sự hứng khởi mỗi ngày, mặt khác, khai phóng sự sáng tạo của Đội ngũ Kinh doanh, đồng thời nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp để bổ sung vào đội ngũ kinh doanh những nhân tố sáng giá.

Không gian làm việc cho phép người trẻ chinh phục đỉnh cao sự nghiệp

Nhiều cột mốc thành công của Chubb Life Việt Nam suốt 17 năm gắn liền với tòa nhà Chubb Tower 1, tọa lạc tại số 260 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Nơi đây đã ghi lại dấu ấn của toàn thể đội ngũ kinh doanh với nỗ lực giữ gìn giá trị thương hiệu và cùng nhau tạo thêm nhiều dấu son trong sự nghiệp.

Thu hút nhân tài bằng chiến lược trẻ hóa trong ngành bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 3.

Chubb Tower 1 minh chứng cho hành trình biến những điều trong kế hoạch thành những chỉ số phát triển vượt mong đợi.

"Tòa nhà lịch sử" Chubb Tower 1 vừa chính thức ra mắt diện mạo mới vào ngày 10-2-2022. Sở hữu 9 tầng lầu, không gian làm việc mới của Chubb Tower 1 lấy tông màu sáng làm chủ đạo, kết hợp với chất liệu gỗ sang trọng cùng sự phân bổ cây xanh hợp lý, tạo nên một tổng thể tinh tế, đẹp mắt.

Với hướng thiết kế không gian làm việc mới như hiện nay, Chubb Tower 1 hứa hẹn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, tái tạo nhiều nguồn năng lượng tích cực cho Đội ngũ Kinh doanh và nâng cao trải nghiệm của Khách hàng khi đến giao dịch. Lối thiết kế mở độc đáo, phát huy nhiều công năng này tương tự các văn phòng trong ngành tài chính tại Hoa Kỳ.

Thu hút nhân tài bằng chiến lược trẻ hóa trong ngành bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 4.

Khu vực Huấn luyện – Đào tạo với sức chứa lớn, trang thiết bị hiện đại không thua kém các hội trường sự kiện chuyên nghiệp.

Trong chiến lược phát triển nhân sự, Chubb Life Việt Nam chọn đầu tư và nâng cấp không gian làm việc như một trong những cách thu hút thế hệ trẻ tài năng đang khát khao tìm kiếm nơi làm việc vừa để cống hiến, vừa để nuôi dưỡng nhiều ước mơ, bên những người "đồng đội" có cùng khát vọng lớn.

Bên cạnh nâng cấp không gian làm việc tại Chubb Tower 1, sự ra đời của văn phòng kinh doanh thứ tư tại thủ đô trong thời gian gần đây thêm khẳng định quyết tâm tối đa hóa sức mạnh của doanh nghiệp thông qua việc hội tụ những tài năng trẻ trong ngành bảo hiểm nhân thọ không chỉ tại TP.HCM mà còn ở Hà Nội và trên khắp cả nước.

Thu hút nhân tài bằng chiến lược trẻ hóa trong ngành bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 5.

Văn phòng kinh doanh mới của Chubb Life tại Hà Nội, tọa lạc tại tòa nhà Century, số 458 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

Thông qua chiến lược "trẻ hóa", diện mạo mới của Chubb Tower 1 ở TP.HCM và văn phòng kinh doanh thứ tư tại Hà Nội nhấn mạnh mong muốn tạo đà phát triển cho thế hệ trẻ tài năng, từng bước hoàn thiện hình ảnh cá nhân đồng điệu với tầm vóc lớn mạnh của Chubb Life Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh bảo vệ của bảo hiểm đối với khách hàng.

V.T.K
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận