06/05/2014 13:48 GMT+7

Thời trang ngày hè cho chàng

KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)
KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)

TTO - Muốn có một phong cách thời trang năng động, trẻ trung, lịch lãm và phù hợp nhất mùa hè này, bạn nam nên bỏ túi những xu hướng sành điệu nhất hè 2014.

1. Áo vest phong cách mới

xpfJcGC7.jpgPhóng to
Áo vest phong cách mới

Diện vest luôn mang đến cho các đấng mày râu phong cách lịch sự và sang trọng trong mọi điều kiện thời tiết. Áo vest màu xanh đậm hay màu tối là gam màu phổ biến và thích hợp với các đấng màu râu.

Tuy nhiên, xu hướng mới của mùa hè năm nay là những chiếc áo vest gam màu xanh lá mạ, màu nâu đất hay màu đỏ đô thích hợp với những anh chàng yêu thích phong cách trẻ trung. Đặc biệt những gam màu tươi sáng được cho là những gam màu “hot” năm nay.

Bên cạnh đó, những bộ vest với ve cổ áo lớn cũng là xu hướng mới của mùa hè năm nay. Chi tiết này giúp cho bộ cánh của bạn trở nên ấn tượng hơn.

2. Áo sọc vằn

f4MubuH8.jpgPhóng to
Áo sọc vằn

Những chiếc áo sọc vằn, kẻ ngang cũng là một trong những xu hướng mới cho quý ông trong mùa hè năm nay.

Kiểu phối màu kẻ sọc như đỏ, trắng, xanh là những kiểu kẻ bắt mắt và thể hiện cá tính trẻ trung, năng động. Kiểu áo này phối hợp với quần kaki hay quần đen đều đẹp.

3. Trang phục kiểu rằn ri

2wuv9bdn.jpg
Trang phục kiểu rằn ri

Kiểu trang phục này không nhất thiết chỉ dành cho những thợ săn hay lính quân đội. Mẫu hoa văn này cũng đại diện cho một phong cách thời trang thể hiện ở mọi thứ từ áo ba lỗ đến quần pjama.

Tuy nhiên, các quý ông không nên lạm dụng mẫu hoa văn rằn ri này bởi nó sẽ khiến bạn bị rối mắt và giảm bớt giá trị khi diện trang phục. Một chiếc áo rằn ri có thể kết hợp cùng một chiếc quần Âu tối màu hoặc một chiếc quần rằn ri có thể phối cùng một chiếc áo cánh gam màu tối, cách phối kết tùy thuộc vào sở thích của bạn. Thế nhưng, bạn nên cân nhắc việc diện nó trong từng điều kiện, hoàn cảnh sao cho hợp lý.

4. Áo vest và quần jean

puEkKIZC.jpg
Áo vest và quần jean

Sự kết hợp giữa áo vest - jean luôn mang đến phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và đây cũng là phong cách “không tuổi” dành cho phái mạnh trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào. Với những bộ trang phục kiểu này, bạn có thể kết hợp thêm cùng cà vạt hoặc không tùy theo hoàn cảnh và sở thích.

5. Sơmi kẻ ô

lcHJfhzs.jpg
Sơmi kẻ ô

Áo sơmi kẻ ô vuông giúp bạn dễ dàng phối kết hợp với những trang phục khác. Nó đặc biệt thích hợp với những anh chàng có thân hình khiêm tốn và đầy đặn. Trong mọi trường hợp, những chiếc áo kiểu này luôn mang đến cho bạn phong cách lịch lãm, đầy nam tính.

Áo sơmi với chất liệu thô, đũi, cotton sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai trong mùa hè năm nay.

KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên