02/08/2014 04:35 GMT+7

Thời tiết thất thường, VietJet Air hạ cánh được, VNA thì không

MAI VINH
MAI VINH

TT - Chiều 1-8, theo thông tin từ sân bay Liên Khương (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng), chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA)mang số hiệu VN1380 cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến đáp tại sân bay Liên Khương buộc phải đổi hướng và đáp tại sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) do thời tiết tại sân bay Liên Khương diễn tiến thất thường.

Chuyến bay Đà Lạt hạ cánh ở Cam Ranh do thời tiết xấu

Theo bà Nguyễn Thị Hồng Phượng - giám đốc sân bay Liên Khương, đến thời điểm 15g15, VNA tiếp tục thông báo hủy hai chuyến bay đến Đà Lạt dự kiến cất cánh trong ngày tại Đà Nẵng và Hà Nội.

Trong khi đó, đến thời điểm 15g, VietJet Air đã có ba chuyến đáp thành công tại sân bay Liên Khương và một chuyến khác dự kiến không thay đổi kế hoạch bay. Theo bà Phượng, có việc hãng này đáp được hãng kia không là do thời tiết tại sân bay Liên Khương diễn tiến thất thường, có quãng thời gian thì tốt, có quãng thời gian lại xấu với mưa lớn và gió mạnh. Nếu giờ bay và hạ cánh nhằm vào quãng thời gian có thời tiết tốt thì kế hoạch bay không thay đổi, nếu không buộc phải có phương án khác để đảm bảo an toàn cho hành khách.

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên