08/02/2014 07:06 GMT+7

Thiếu úy công an đánh một công an xã nhập viện

HÀ MI - NAM PHONG
HÀ MI - NAM PHONG

TT - Khoảng 15g40 ngày 7-2, tại xã Hàng Gòn, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ đánh nhau giữa hai công an khiến một người nhập viện cấp cứu. Nạn nhân là ông Ngô Quốc Thống, công an viên Công an xã Hàng Gòn.

1 công an xã nhận có đánh nạn nhânMột phó công an xã bị đánh bất tỉnh

Theo những người dân chứng kiến, thời điểm trên ông Ngô Quốc Thống cùng ông Nguyễn Việt Tân (thuộc Ban chỉ huy quân sự xã Hàng Gòn) ngồi ăn bún ở ấp Hàng Gòn. Khi đó thiếu úy Nguyễn Hồng Phúc (ngụ ở xã Hàng Gòn, công tác ở trại giam Sông Cái, Ninh Thuận) đi cùng với một người tên Nho bất ngờ tấn công ông Thống. Thiếu úy Phúc đã rút bình xịt hơi cay xịt vào mặt ông Thống rồi lấy bình hơi cay đập vào mặt ông Thống khiến ông phải bỏ chạy. Lúc đó, người tên Nho cầm theo tô bún rượt đánh ông Thống. Do bị tấn công bất ngờ, ông Thống bị nhiều vết thương nên được đưa đi cấp cứu để khâu các vết thương ở mặt và đầu.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, sáng cùng ngày cháu gái của ông Phúc đi xe máy chở ba không đội mũ bảo hiểm thì bị ông Ngô Quốc Thống và lực lượng công an xã phát hiện, lập biên bản xử lý. Lúc đó, thiếu úy Nguyễn Hồng Phúc mặc quần đùi đến công an xã xin bỏ qua lỗi cho cháu gái thì bị ông Thống phản ứng về tác phong của người công an nhân dân khi đến công sở. Từ đây, ông Phúc đã nảy sinh ý định đánh ông Thống nên chuẩn bị sẵn bình hơi cay để thực hiện.

HÀ MI - NAM PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên