10/07/2014 05:34 GMT+7

Thiago Silva xin người hâm mộ tha thứ cho đội tuyển Brazil

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Trung vệ Thiago Silva đã xin người hâm mộ Brazil hãy tha thứ cho đội tuyển Brazil sau thảm bại 1-7 trước tuyển Đức ở trận bán kết.

Trả lời phỏng vấn báo điện tử Goal.com, trung vệ đội trưởng Brazil Thiago Silva nói: "Thất bại này là nỗi đau quá lớn và gần như không thể giải thích nổi những gì đã xảy ra trong trận đấu này. Đây là khoảng thời gian rất tồi tệ và chúng tôi cần sự tha thứ, cùng sự ủng hộ mạnh mẽ từ những người hâm mộ".

Thiago Silva đã không có mặt ở trận bán kết với Đức do bị treo giò và đó là một trong những lý do quan trọng khiến đội tuyển Brazil thảm bại thê thảmy. Ở trận tranh hạng ba giữa Brazil với Hà Lan ngày 12-7, Thiago Silva sẽ trở lại và anh hứa sẽ chiến đấu đến cùng để lấy lại danh dự đã mất. Thiago Silva nói: "Tôi xin cam đoan chúng tôi sẽ đá trận tranh hạng ba giống như một trận chung kết". 

Còn HLV tuyển Brazil Luiz Felipe Scolari cũng tuyên bố: "Chúng tôi đã có một trận thua tệ nhưng chúng tôi đã chơi không quá tệ trong suốt thời gian còn lại của giải đấu này. Tôi cảm thấy xấu hổ với trận thua này và chắc chắn nó sẽ theo tôi suốt phần đời còn lại. Nhưng cuộc đời vẫn sẽ tiếp tục". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên