03/10/2025 19:00 GMT+7

Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt

Thị trường văn phòng phẩm năm nay đang chứng kiến sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng.

Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt - Ảnh 1.

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chất lượng - Ảnh: DNCC

Trước đây, tiêu chí mua sắm xoay quanh sự tiện lợi, giá rẻ và mẫu mã đơn giản. Năm nay lại ghi nhận những thay đổi rõ rệt. Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chất lượng, độ bền, tính an toàn, quan tâm nhiều hơn đến thiết kế và các thương hiệu uy tín.

Sản phẩm sáng tạo, cá nhân hoá được nhiều bạn trẻ săn đón. Sức mua qua các sàn thương mại điện tử cũng cho thấy sự tăng trưởng rõ rệt.

Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt - Ảnh 2.

Sản phẩm Deli luôn cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng - Ảnh: DNCC

Giữa vô vàn lựa chọn, Văn phòng phẩm Deli nổi lên như một thương hiệu luôn nỗ lực bắt nhịp xu hướng. Không chỉ sở hữu danh mục đa dạng, giá thành hợp lý, các dòng sản phẩm của Deli còn nổi bật bởi sự độc đáo, tiện ích như bút gel xóa được, hồ dán dạng bút hay bút gel khô nhanh.

Thương hiệu cũng chinh phục khách hàng bởi các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các nhân vật Gấu Bơ, One Piece, Bọt Biển…

Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt - Ảnh 3.

Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng người tiêu dùng mọi lứa tuổi - Ảnh: DNCC

Deli không chỉ hợp tác với các chuỗi nhà sách lớn, mà còn đẩy mạnh hiện diện trên các nền tảng online, cung cấp các văn phòng phẩm vừa đáp ứng nhu cầu học tập, vừa mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất