10/11/2015 08:33 GMT+7

Thi trực tuyến 
“Em yêu Tổ quốc VN”

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Ngoài phần thi cá nhân trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính, hội thi còn phần thi tập thể cho các quận, huyện (mỗi đơn vị hai đội đại diện cho khối tiểu học và khối THCS).

Hội đồng Đội TP.HCM và báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức hội thi trực tuyến “Em yêu Tổ quốc VN” lần 4-2015 dành riêng cho học sinh tiểu học và học sinh THCS toàn TP trên trang web: www.muctim.com.vn với nhiều vòng thi và dự kiến kết thúc trong tháng 12-2015 (không còn bảng thi cho thí sinh các tỉnh như ba lần tổ chức trước đây).

Ngoài phần thi cá nhân trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính, hội thi còn phần thi tập thể cho các quận, huyện (mỗi đơn vị hai đội đại diện cho khối tiểu học và khối THCS).

Hội thi giúp các bạn tìm hiểu về lịch sử đất nước, truyền thống dân tộc, quá trình xây dựng, phát triển đi kèm với các thành tựu của TP.HCM, việc học và làm theo lời Bác.

Cạnh đó, các thí sinh sẽ tìm hiểu về lịch sử Đoàn, Đội, các nhân vật, sự kiện lịch sử, phong trào, hoạt động thiếu nhi TP cũng như những kỹ năng thực hành xã hội...

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên