Tag: thi tốt nghiệp THPT 2013

Hơn 40 tỉnh công bố điểm thi tốt nghiệp, Nam Định tạm dẫn đầu

TTO - Đến chiều 17-6, đã có thêm nhiều tỉnh, thành công bố kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Rất nhiều tỉnh thành, kể cả các tỉnh miền núi, có tỷ lệ tốt nghiệp đạt trên 90%.

"Choáng váng" khi nghe tin là thủ khoa

TTO - Tự nhận mình là người nhát nhất lớp, cô học trò Nguyễn Thu Hà, lớp 12C4 Trường THPT tư thục Nguyễn Khuyến, quận Tân Bình, TP.HCM, mất mấy giây “choáng váng” khi nghe thầy quản nhiệm báo tin em là đồng thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TP.HCM.

Nữ sinh bỏ thi tốt nghiệp đi lấy chồng

TT - Chiều 4-6, Sở GD-ĐT Bình Thuận cho biết qua ba ngày thi có 19 thí sinh hệ THPT và 20 thí sinh hệ GDTX vắng thi.

Công bố đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT 2013

TTO - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT 2013. Mời bạn đọc bấm vào các link dưới đây để xem.

Gợi ý giải đề thi tiếng Anh tốt nghiệp THPT 2013

TTO - Mời bạn đọc xem gợi ý giải đề thi tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013. TTO sẽ đăng đáp án chính thức các môn thi tốt nghiệp ngay khi Bộ GD-ĐT công bố, mời bạn đọc đón xem.

Gợi ý giải đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2013

TTO - Mời các bạn xem gợi ý giải đề thi môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013. Chiều nay (6-4), TTO sẽ đăng gợi ý giải đề thi môn ngoại ngữ sau khi kết thúc buổi thi và đáp án chính thức các môn thi của Bộ GD-ĐT, mời bạn đọc đón xem.

Đề thi Địa đòi hỏi giới trẻ phải biết tình hình đất nước

TTO - "Việc tăng cường hợp tác giữa Việt Nam với các nước láng giềng trong giải quyết vấn đề về biển, đảo có ý nghĩa như thế nào?" là câu hỏi trong đề Địa lý kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013.

Đề thi môn hóa tốt nghiệp THPT 2013

TTO - Chiều nay 2-6, các thí sinh bước vào thi môn hóa, thời gian làm bài 60 phút. Đề thi có hai phần, phần chung cho tất cả thí sinh gồm 32 câu trắc nghiệm và phần riêng gồm 8 câu trắc nghiệm.

Đề thi môn Văn nói đến tấm gương cứu người Nguyễn Văn Nam

TTO - Sáng 2-6, 946.064 thí sinh cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp 2013 với môn thi đầu tiên là môn Văn. Thời gian làm bài là 150 phút. Đề thi gồm hai phần, phần chung cho tất cả thí sinh (5đ) và phần tự chọn (5đ).

Đón xem bài giải, đáp án các môn thi tốt nghiệp 2013

TTO - Trong ba ngày 2, 3 và 4-6, gần một triệu thí sinh trong cả nước sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT. Ngay sau mỗi buổi thi, Tuổi Trẻ Online sẽ đăng bài giải của môn thi trong buổi thi đó.