06/07/2011 03:33 GMT+7

Thí sinh bị cướp vẫn nặng nỗi lo

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Dù vừa hoàn thành đợt thi nhưng Lê Thị Hoàng Hoanh (Lâm Hà, Lâm Đồng), thí sinh bị kẻ xấu giật túi xách trên đường đi thi (Tuổi Trẻ 5-7), lại khá buồn bã... Hoàng Hoanh tâm sự vì mang nhiều nỗi lo khi đi thi nên xảy ra sự cố mất mát này. Vì lo sợ kẹt xe nên từ 4g sáng 4-7, bố đã đưa Hoanh đi thi. “Bố chở em đi thi từ nhà trọ ở Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh đến đoạn ngã tư Bảy Hiền bị một thanh niên chạy xe tay ga giật túi xách, giấy tờ mất sạch” - Hoanh bần thần nhớ lại.

Túi xách của Hoanh đựng rất nhiều giấy tờ quan trọng gồm chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu gia đình, học bạ THPT gốc, giấy báo thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời, hai máy tính tay và nhiều tài liệu, tập sách ôn thi... Bố Hoanh tâm sự: “Khi đưa cháu xuống TP.HCM thi, vì lo lắng quá nên tôi mới bảo cháu mang theo nhiều giấy tờ như vậy. Có sổ hộ khẩu để khi ở trọ có ai kiểm tra thì trình, còn mấy giấy tờ quan trọng của con gái thì để có trục trặc sai sót gì kịp thời chỉnh sửa. Có ai ngờ...”.

Khi đến trường thi, Hoanh đã được Trường ĐH Sư phạm TP.HCM tạo điều kiện cho vào thi. Nhưng mất mát lớn hơn với Hoanh là mất tinh thần. Hoanh buồn bã: “Lúc vào phòng thi gần một giờ sau em mới ổn định lại để làm bài nhưng đầu óc cứ lơ mơ nên làm được có vài câu... Chắc không có kết quả tốt rồi”. Hoàng Hoanh nói sẽ dồn sức cho đợt thi vào Trường ĐH Tây nguyên và CĐ Sư phạm trung ương TP.HCM sắp tới. Nhưng cô lại đang rất lo lắng “không biết có được các trường giải quyết cho thi vì giấy tờ đã mất hết...”.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên