31/07/2013 14:50 GMT+7

Thi ảnh "Sống yêu vận động" vào giai đoạn "nước rút"

H.NHỰT
H.NHỰT

TTO - Cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” chỉ còn 5 ngày nữa sẽ hết hạn nhận ảnh dự thi (đến hết ngày 5-8-2013). Hiện ban tổ chức đã nhận được hơn 1.500 ảnh dự thi từ bạn đọc.

7KXZ2vJw.jpgPhóng to
"Đột phá dã ngoại" của tác giả Nguyễn Minh Hảo đang dẫn đầu với 2.205 lượt bình chọn

“Sống yêu vận động” ra mắt giao diện mớiNhững bức ảnh khuấy động mùa hè Mời bạn vào địa chỉ: http://tuoitre.vn/song-yeu-van-dong để gửi ảnh tham dự.

Cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” do nhãn hàng ICY thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng báo TuổiTrẻ phối hợp tổ chức trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) sẽ tiếp tục nhận ảnh không giới hạn của bạn đọc gửi về tham dự đến 24g ngày 5-8. Mọi thắc mắc, bạn đọc vui lòng gửi email về địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn để được giải đáp.

Hiện nay, cuộc thi đang bước vào giai đoạn đua nước rút giữa các ảnh có lượt bình chọn cao, trong đó hai ảnh có lượt bình chọn khá quyết liệt là: "Đột phá dã ngoại" của tác giả Nguyễn Minh Hảo có 2.205 lượt bình chọn và "Về đích" của tác giả Phạm Đình Ngãi với 1.765 lượt bình chọn.

kbbhjAMO.jpgPhóng to
"Về đích" của tác giả Phạm Đình Ngãi với 1.765 lượt bình chọn
XQCI3pSr.jpgPhóng to

Ảnh "Bé vui chơi" có tới 1.523 lượt bình chọn, đang đứng ở tốp 3 ảnh có lượt bình chọn cao nhất

nIwZ0nlk.jpgPhóng to

Tiếp đó là ảnh "1 2 3... Nào ta cùng bay!" của tác giả NGUYỄN THỊ LỆ THỦY có lượt bình chọn cao thứ tư tính đến hôm nay (31-7)

vzSg2ou0.jpgPhóng to

Hình ảnh mới nhất của cuộc thi là câu chuyện cảm động của trẻ em vùng núi An Lão - Bình Định. Qua tác phẩm "Kéo đất", tác giả Sơn Phạm chia sẻ: Hôm nay nhà A Tân (thôn 2, xã An Toàn, huyện An Lão, Bình Định) nhờ người đến giúp san rẻo đất trên đỉnh dốc đầu thôn để làm nhà. Bọn trẻ con xúm đến xem thật đông. Trong lúc người lớn nghỉ giải lao giữa buổi, bọn trẻ chia làm 2 phe, lấy dụng cụ chơi trò thi kéo đất xem ai kéo giỏi hơn. Những tiếng cười trong trẻo, hồn nhiên vang lên trên đỉnh dốc nơi "cổng trời".

Tham dự cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động”, bạn đọc sẽ có cơ hội đóng góp những bức ảnh đẹp thể hiện khoảnh khắc vận động, thể thao của mình, cùng nhau lan tỏa tinh thần sống yêu vận động. Những bức ảnh đẹp, ấn tượng sẽ được đưa vào kỷ lục Bức tường ảnh “Sống yêu vận động” lớn nhất Việt Nam, trở thành một biểu tượng đẹp cho tinh thần yêu thể dục thể thao của cộng đồng Việt.

Cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” do báo Tuổi Trẻ phối hợp với nhãn hàng ICY thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk tổ chức. Mời bạn đọc BẤM VÀO ĐÂY để xem thể lệ cuộc thi và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi này.

* Tiêu chuẩn để gửi ảnh dự thi:

- Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động, máy tính bảng… được gửi đến dưới dạng file ảnh số, dung lượng từ 0,5 MB trở lên.

- Ảnh dự thi phải thuộc sở hữu của thí sinh. Ban tổ chức sẽ yêu cầu thí sinh chứng thực và cam kết về quyền sở hữu ảnh khi nhận giải thưởng.

- Ảnh dự thi phải ghi rõ chú thích ảnh. Khuyến khích thí sinh chia sẻ thêm ở phần chú thích ảnh như ảnh được chụp ở đâu, lúc nào và câu chuyện của bức ảnh (không quá 300 từ).

- Ảnh dự thi chưa từng được đăng tải trên các mạng xã hội, blog cá nhân, các phương tiện truyền thông khác.

* Giải thưởng như thế nào?

Tất cả những ảnh phù hợp với chủ đề cuộc thi và không vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ được duyệt để đăng tải trên trang web cuộc thi.

Ban tổ chức chấm giải dựa trên số lượng bạn đọc bình chọn cho tấm ảnh. Những ảnh được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận giải thưởng như sau:

- Giải nhất: 10.000.000 đồng

- Giải nhì: 5.000.000 đồng

- Giải ba: 3.000.000 đồng

- Giải thưởng cho bạn đọc bình chọn đúng hoặc gần đúng nhất giải nhất: 2.000.000 đồng.

H.NHỰT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên