13/07/2013 13:16 GMT+7

Thêm nạn nhân thiệt mạng vụ rơi máy bay Asiana

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Nạn nhân thứ ba thiệt mạng trong tai nạn máy bay Asiana là một nữ sinh Trung Quốc, cô qua đời hôm 12-7 tại bệnh viện ở San Francisco.

Chuyến bay OZ 214 và 7 giây định mệnh

gIc0tatr.jpgPhóng to
Hiện trường vụ rơi máy bay Boeing 777 của Asiana Airlines - Ảnh: AFP

Thông báo của bệnh viện đa khoa San Francisco cho biết nữ sinh trên qua đời tại bệnh viện vì các chấn thương quá nghiêm trọng. Phụ huynh nạn nhân đã đề nghị bệnh viện không công bố thêm thông tin, đặc biệt là danh tính của cô.

Thông tin từ Lãnh sự quán Trung Quốc tại San Francisco xác nhận người thiệt mạng mới nhất là một công dân Trung Quốc. Cô là thành viên trong đoàn sinh viên từ Trung Quốc sang Mỹ để dự trại hè. Ban tổ chức chuyến đi cho biết thêm nạn nhân 16 tuổi.

Cùng ngày 12-7, Sở Cảnh sát San Francisco xác nhận cô bé Diệp Mộng Duyên - một trong hai nữ sinh thiệt mạng - đã bị xe cứu hỏa đâm ngay tại hiện trường khi họ đang làm nhiệm vụ. Theo cảnh sát, em Diệp được phát hiện đang nằm trên mặt đất ngay tại nơi mà xe mới đi qua và trên người phủ đầy bọt chữa cháy.

Điều chưa rõ là cô bé còn sống hay chết ngay sau vụ va chạm này tại sân bay San Francisco. Nhà điều tra sẽ công bố thêm thông tin về kết quả khám nghiệm tử thi hai nạn nhân thiệt mạng vào tuần tới.

Chuyến bay Flight 214 của hãng Asiana Airlines gặp tai nạn và rơi xuống phi trường ở San Francisco hôm 6-7 khiến 3 người thiệt mạng và hơn 180 người bị thương.

Phần lớn hành khách của Asiana bị thương được điều trị tại bệnh viện đa khoa San Francisco và bệnh viện Stanford. Ban đầu bệnh viện San Francisco tiếp nhận 67 bệnh nhân và hiện vẫn còn 6 người tiếp tục điều trị, trong đó có hai người bị thương nặng. Bệnh viện Standord chữa trị cho 55 bệnh nhân, hiện còn một người trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 13-7 (giờ Việt Nam), sân bay quốc tế San Francisco cho biết đã mở cửa lại tất cả 4 đường băng sau một tuần kể từ vụ tai nạn máy bay của Asiana Airlines. Máy bay của hãng Southest Airlines là chiếc đầu tiên đáp xuống đường băng này trong ngày.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên