13/06/2017 09:00 GMT+7

​Thêm giải pháp ngừa ung thư từ Nhật Bản

THU THẢO
THU THẢO

Theo số liệu của WHO năm 2014, thế giới có 14.090.000 ca ung thư mới, 8.201.000 ca tử vong; riêng tại Việt Nam có 125.000 ca mới, 94.700 ca tử vong; dự đoán đến năm 2030 thế giới sẽ có khoảng 21.700.000 ca ung thư.

MCM (Marine Crystal Mineral) sản phẩm được nghiên cứu thành công, được cấp bằng phát minh tại Nhật Bản

Gánh nặng ung thư đang ngày càng gia tăng trong khi các nền y khoa tiên tiến trên thế giới hiện vẫn chưa tìm ra được một phương thức điều trị hiệu quả, có thể tiêu diệt tế bào ung thư mà không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân.

Hệ thống bạch cầu của cơ thể (white blood cells) bao gồm tế bào T, tế bào B và tế bào tiêu diệt tự nhiên (NK - Natural Killer cells). Trong đó, NK cells chiếm khoảng 15% số lượng bạch cầu và là hàng bảo vệ tiên phong của cơ thể chống lại các tế bào ung thư và các virus nhiễm trùng. Hệ miễn dịch suy yếu là một trong những khả năng to lớn tạo cơ hội cho tế bào ung thư kích hoạt.

Để tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu gồm: nước, protein, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Trong đó, khoáng chất dù chỉ chiếm 4% trong cơ thể con người nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp cơ thể hấp thụ vitamin từ thực phẩm và chuyển trực tiếp vào hệ thống, giúp duy trì sự sống của tế bào trong cơ thể. 

Thiếu khoáng chất là nguyên nhân của hầu hết các căn bệnh mãn tính. Ngược lại, khi cơ thể được bổ sung đầy đủ khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, hệ miễn dịch được nâng cao đồng thời mức độ hoạt động của tế bào NK tăng lên nhiều lần, những tế bào NK khỏe mạnh sẽ trực tiếp tiêu diệt các tế bào lạ (bao gồm tế bào ung thư, virus ngoại sinh), chống lại sự phát triển khối u và nhiễm khuẩn.

Bằng việc chiết xuất các loại khoáng chất tự nhiên và các nguyên tố vi lượng được lấy lên từ nguồn nước biển tinh khiết ở độ sâu 50-100m thuộc dòng hải lưu Oyashio vùng biển Ibaraki Nhật Bản, ứng dụng bào chế Nhật sinh khoáng MCM (Marine Crystal Mineral) có dạng viên nang dễ uống, thích hợp quá trình đồng hóa và hấp thụ tối đa khoáng chất cho cơ thể. MCM (Marine Crystal Mineral) hiện đang được chú ý như là một phương thức phòng ngừa ung thư hiệu quả và giúp cho bệnh nhân ít chịu đau khổ vì tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, khoảng 1/3 số ung thư có thể dự phòng; 1/3 ung thư chữa khỏi nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp; 1/3 số ung thư còn lại người bệnh kéo dài và nâng cao chất lượng cuộc sống nếu được chăm sóc và điều trị tích cực. 

Vì vậy, người dân cần chủ động nâng cao sức khỏe cơ thể, tăng sức đề kháng để phòng ngừa & chống lại các tế bào lạ trong cơ thể bằng cách:

- Không hút thuốc

- Ăn thực phẩm sạch, giảm chất béo, tinh bột, ăn nhiều chất xơ.

- Sống lành mạnh, sạch sẽ

- Luyện tập thể thao

- Tiêm văcxin phòng viêm gan B, HPV.

- Khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư.

- Bổ sung dưỡng chất & khoáng chất đầy đủ cho cơ thể.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://global-connections.com.vn/mcm/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên