24/10/2016 09:23 GMT+7

Thêm 739 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

T.MY - TRIỆU DỦ
T.MY - TRIỆU DỦ

TTO - Đây là số tiền quyên góp từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ, mạnh thường quân trong đêm nhạc Trái tim miền Trung diễn ra vào tối 23-10 tại phòng trà MTV.

Đàm Vĩnh Hưng hát trong đêm nhạc giúp đỡ đồng bào miền Trung - Ảnh: Triệu Dủ

Tối 24-10 dù trời mưa khá to nhưng rất đông khán giả vẫn đến ủng hộ đêm nhạc. Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hoa, Quang Linh, Ngọc Sơn, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Kasim Hoàng Vũ, Vũ Hà, Cindy Thái Tài, Dũng Đinh, Tố Ny, diễn viên hài Gia Bảo, Minh Dự, MC Quốc Bình đều biểu diễn không nhận cát sê. 

Đàm Vĩnh Hưng còn tổ chức đấu giá những chiếc túi xách của mình để quyên góp vào quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Sau lời kêu gọi trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện nay nhà anh trở thành một "nhà kho" với rất nhiều đồ cứu trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung như quần áo, thuốc men, thực phẩm... từ khắp nơi gửi về. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện số tiền mà anh và nhiều đồng nghiệp, bạn bè, mạnh thường quân chung tay đóng góp lên đến 2 tỉ đồng.

Trả lời Tuổi Trẻ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Các nghệ sĩ đều tâm huyết với đêm live show gây quỹ này và hơn hết là mong muốn cùng thực hiện chuyến hành trình về miền Trung để quyên góp ủng hộ người dân”.

Dự kiến ngày 26-10 Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại Hà Tĩnh để phân phát từng phần cứu trợ tới bà con vũng lũ. 

"Chúng tôi sẽ dùng số tiền quyên góp mua nước sạch, thức ăn và tặng một ít tiền cho các hộ dân. Người dân ở vùng lũ bây giờ cần thiết nước sạch, tiền để chi tiêu".

Vào ngày 24-10, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục phối hợp với Lệ Quyện tổ chức liveshow gây quỹ tại phòng trà của nữ ca sĩ để tiếp tục đóng góp giúp người dân miền Trung qua khó khăn.

Việt Hương dự kiến tiếp tục trở lại để hỗ trợ bà con sau lũ - Ảnh: LP

Trước đó, dù đang tất bật chuẩn bị liveshow nhưng nghệ sĩ Việt Hương cũng đến Quảng Bình để chia sẻ tấm lòng và hiện vật giúp đỡ bà con nơi đây.

Việt Hương cho biết chị sẽ còn trở lại Quảng Bình để hỗ trợ bà con sau lũ. Doanh thu từ việc bán vé liveshow cũng được trích một phần cho kế hoạch này. 

T.MY - TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên