Bà Rịa - Vũng Tàu giàu tiềm năng trở thành "thủ phủ second home" khu vực phía Nam
Hồ Tràm: "thủ phủ second home" khu vực phía Nam
Việc đầu tư, sở hữu second home không còn là điều mới mẻ tại Việt Nam. Ngôi nhà thứ 2 dần được đa dạng hóa về mặt hình thức như căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng…
Nếu trước đây, người sở hữu second home chủ yếu là giới siêu giàu, thượng lưu thì hiện nay, những gia đình có thu nhập tốt, có dòng tiền nhàn rỗi ổn định vẫn có thể sở hữu ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng kết hợp khai thác đầu tư, sinh lời hiệu quả.
Tại khu vực Đông Nam Á, hai thiên đường second home nổi tiếng là Phuket (Thái Lan) và Bali (Indonesia). Bằng việc khai thác hiệu quả các nguồn lực thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, dịch vụ du lịch, hai địa điểm này đón hàng chục triệu lượt khách mỗi năm, nhu cầu khai thác second home cũng theo đó tăng mạnh.
Savills nhận định Việt Nam đang là điểm đến phù hợp của những người muốn sở hữu second home với hệ thống kết nối đường bay nội địa, quốc tế, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đặc biệt tại các điểm du lịch hấp dẫn như Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng….
Riêng tại phía Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu giàu tiềm năng phát triển du lịch biển với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, được các nhà đầu tư đưa vào tầm ngắm khi thị trường nơi đây luôn "khát" nguồn cung sản phẩm second home. Trong tương lai, khu vực này được kỳ vọng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, một Phuket, Bali tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, xét về điều kiện tự nhiên, hạ tầng, khí hậu, con người, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Tràm không hề thua kém hai thiên đường nghỉ dưỡng của Đông Nam Á. Vũng Tàu với vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách TP. HCM 2 tiếng đi xe, cùng các cơ sở hạ tầng trọng điểm đang được hoàn thiện. Trong đó dự kiến năm 2025 sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động sẽ là bệ phóng giúp thị trường này cất cánh.
Tại Bali hay Phuket, du khách có nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình: du lịch biển, du lịch tâm linh cùng chuỗi hoạt động giải trí giúp giữ chân và móc hầu bao du khách, tăng nhu cầu khai thác second home cho thuê. Trong khi đó tại Hồ Tràm, các cơ quan ban ngành và cả nhà đầu tư đang tích cực phát triển điểm vui chơi, giải trí. Đặc biệt, đẩy mạnh phát triển kinh tế đêm, từ đó khai thác tối đa tiềm năng du lịch và gia tăng trải nghiệm 24/7 cho du khách.
The Sea Class - Luxury Beach Second Home tại Hồ Tràm
Nhìn thấy tiềm năng phát triển second home mạnh mẽ tại Hồ Tràm nhưng chưa được khai thác đúng mức, kinh tế đêm vẫn đang bỏ ngỏ khi còn nhiều dư địa phát triển, Charm Group kiến tạo tổ hợp nghỉ dưỡng "all in one" The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm, tích hợp chuỗi tiện ích đêm tại khu vực.
The Sea Class phát triển dòng sản phẩm Luxury Beach Second Home tại Hồ Tràm
Charm Group nhận định: việc sở hữu second home mang lại lợi ích kép, vừa nghỉ dưỡng vừa đầu tư sinh lời dưới hình thức khai thác cho thuê. Hiện nay, mục đích lựa chọn khai thác cho thuê tăng cao so với nhu cầu mua nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, Tập đoàn đã phát triển The Sea Class đa dạng dòng sản phẩm từ biệt thự nghỉ dưỡng đến căn hộ nghỉ dưỡng, shophouse.
Không gian quảng trường biển, sân khấu nhạc nước tại trung tâm The Sea Class
Đặc biệt, nhận diện kinh tế đêm là "miếng bánh" chưa được khai thác hiệu quả, The Sea Class góp phần kiến tạo hệ tiện ích đêm tại Hồ Tràm với quảng trường biển, sân khấu nhạc nước hàng đầu khu vực, kết hợp trung tâm thương mại rộng 25.000m2, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đặc sắc, những đêm vui chơi bất tận khi đến Hồ Tràm.
The Sea Class còn mang đến Luxury Beach Second Home với không gian sống cao cấp, bàn giao nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế đến từ những thương hiệu danh tiếng thế giới như Malloca, Hafele…
Suối khoáng nóng Mineral Pool & Mud Barth rộng 8.000 m2.
Để xứng với danh xưng "thiên đường nghỉ dưỡng", hệ tiện ích tại The Sea Class được thiết kế liên hoàn 24/7 từ chăm sóc sắc đẹp toàn diện với hệ thống suối khoáng nóng, spa trứ danh Hàn Quốc, hồ bơi nước mặn, hồ bơi nước ngọt, cầu trượt nước đẳng cấp hàng đầu khu vực, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của du khách khi đến The Sea Class – Charm Resort Hồ Tràm.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận